+Aa-
    Zalo

    Không nhận ra dung mạo Hoàng Touliver sau vài tháng đổ môi hôi trong phòng tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver công khai thành quả sau vài tháng tập gym nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Mới đây, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver công khai thành quả sau vài tháng tập gym nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

    Nhiều người lạ lẫm với hình ảnh Hoàng Touliver phiên bản "gầy".

    Từ thân hình mũm mĩm với cân nặng 73kg, ông xã Tóc Tiên giờ đây sở hữu thân hình gọn gàng gây ngỡ ngàng.

    Sau khi giảm 6kg, gương mặt Hoàng Touliver cũng thanh thoát hơn hẳn. Đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, trông Hoàng Touliver như một con người khác, khiến cư dân mạng suýt nhận không ra.

    Hoàng Touliver chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày.

    Mặc dù giảm 6kg chưa phải con số quá nhiều, song hình ảnh cho thấy Hoàng Touliver đã gầy đi đáng kể. Với chiều cao trên 1m70, cân nặng 67kg hiện tại của Hoàng Touliver được xem là cân đối.

    "Phù thủy âm nhạc" đã loại bỏ được lượng mỡ thừa, thân hình trở nên cơ bắp, nam tính hơn.

    Hoàng Touliver mất nhiều tháng đổ mồ hôi trong phòng tập.

    Trước đó, chia sẻ với Zing, Hoàng Touliver cho biết anh giảm cân qua nhờ việc ăn chay, chăm chỉ tập luyện. Anh ăn chay 5 ngày trong một tuần kết hợp uống nước ép cần tây mỗi ngày và tập gym. Ngoài ra, ông xã của Tóc Tiên không ăn dầu mỡ chiên xào mà chọn đồ hấp. Nhà sản xuất áp dụng việc ăn chay 3 tháng qua và sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

    Hoàng Touliver sinh năm 1987, là DJ, nhà sản xuất từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ như JustaTee, Trà My idol, Phương Vy, Thảo Trang… Anh có hơn 10 năm gắn bó với thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt nhạc điện tử.

    Anh góp phần làm nên thành công của nhiều bản hit như Ngày mai (Tóc Tiên), They Said… Đầu năm 2020, anh tổ chức lễ cưới với Tóc Tiên tại Đà Lạt. Sau khi kết hôn, Tóc Tiên và chồng tận hưởng cuộc sống giản dị tại nhà. Giọng ca Ngày tận thế thường đăng ảnh trổ tài nấu nướng và cùng chồng tập thể dục.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-nhan-ra-dung-mao-hoang-touliver-sau-vai-thang-do-moi-hoi-trong-phong-tap-a329002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan