+Aa-
    Zalo

    Kim Taeyeon cứ xinh đẹp thế này, fan biết phải làm sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Taeyeon lại vừa tung ra MV mới, và theo các fan thì cô giống như một nàng tiên đang sống trong thế giới riêng của mình.

    Taeyeon lại vừa tung ra MV mới, và theo các fan thì cô giống như một nàng tiên đang sống trong thế giới riêng của mình.

    [mecloud]JHcaeJqeQw[/mecloud]

    MV "Make Me Love You", ca khúc chủ đề trong phiên bản mở rộng của full album "My Voice" của Taeyeon vừa chính thức được phát hành.

    Giọng ca như "rót mật vào tai" của Taeyeon cùng nhan sắc xinh đẹp như nữ thần của cô khiến người hâm mộ một lần nữa đắm chìm vào thế giới mà Taeyeon tạo nên.


    Nhan sắc nữ thần của Taeyeon trong album mới.

    Liên tục cho ra mắt công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, trở thành "thần tượng của thần tượng", âm nhạc của Taeyeon giờ đây đã đạt đến độ "tin-nghe", trở thành lựa chọn hàng đầu không cần suy tính của rất nhiều Kpop fan.

    Cùng với đó, nhan sắc ngày càng "lên hương" khiến ngay cả những người không phải fan cũng phải "đổ gục" khiến Taeyeon trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.




    Những hình ảnh khiến fan xao xuyến của Taeyeon.

    SNSD vẫn là cái tên lớn trong ngành âm nhạc Hàn Quốc, nhưng giờ đây Kim Taeyeon cũng vậy. Cô nàng không cần tới bất kỳ danh xưng nào đi kèm để gây sự chú ý, chỉ cần là Taeyeon cũng đủ rồi. Người hâm mộ thậm chí còn gọi Taeyeon là "King Taeyeon", cho thấy vị thế không thể lay đổ của cô tại Kpop.



    Cư dân mạng xứ Hàn dù rất khó tính nhưng cũng không ngừng dành những lời khen có cánh cho Taeyeon trong album mới này: "Cô gái ấy đang sống trong thế giới của riêng mình, Taengoo à!"; "Hình ảnh xinh đẹp ấm áp này là sao đây?"; "Tại sao cứ ngày càng đẹp như vậy chứ?"; "Dù người ta cứ nói rằng thời kỳ đỉnh cao của nàng đã qua lâu rồi nhưng Taeyeon vẫn cứ ngạo nghễ trên đỉnh thế giới. Chưa kể còn mang về cả đống tiền nữa chứ!"; "Tin tưởng nghe nhạc của Taeyeon!"....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-taeyeon-cu-xinh-dep-the-nay-fan-biet-phai-lam-sao-a186468.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan