+Aa-
    Zalo

    Lã Thanh Huyền làm vợ Việt Anh trong phim mới, Quỳnh Nga có "bé đường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim mới Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ có màn kết hợp ấn tượng khi vào vai vợ chồng.

    Sau khi bộ phim Anh có phải đàn ông không kết thúc, phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa được biên kịch Trịnh Khánh Hà đặt một cái tên mới khá sốc "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" thay vì tên cũ "Về chung một nhà". Bộ phim khai thác nhiều khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc. 

    la thanh huyen lam vo viet anh trong phim moi quynh nga co be duong2
    Dàn diễn viên trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

    Chiều ngày 18/4, buổi họp báo ra mắt bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã diễn ra. Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh), những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có một đời vợ, có một đứa con gái riêng 18 tuổi trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua một mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yêu sau những giông bão đã qua. 

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Giang - Việt nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Đó là người yêu cũ của Giang, là người vợ cũ của Việt... và còn rất nhiều nhân vật khác. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ rối tinh rối mù lên. 

    la thanh huyen lam vo viet anh trong phim moi quynh nga co be duong3
    Lã Thanh Huyền - Việt Anh vào vai vợ chồng. 

    Ở phim này, Quỳnh Nga (vai Minh Minh) sẽ có cơ hội lột xác thành một nhà sản xuất phim cá tính, thoát khỏi bóng dáng yểu điệu, gợi cảm quen thuộc trước đó. Đặc biệt, Quỳnh Nga hứa hẹn, khán giả sẽ không bị ức chế vì chuyện "tiểu tam" như của Nhã trong Về nhà đi con hay Quỳnh Chi trong Sinh tử nữa.

    Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga kết hợp với diễn viên kém tuổi Minh Hoàng (vai Hào) mang đến một màu sắc tươi mới, trẻ trung đến khán giả. 

    la thanh huyen lam vo viet anh trong phim moi quynh nga co be duong1
    Quỳnh Nga vào vai Trịnh Minh Minh. 

    Bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ có đề tài không mới nhưng dòng phim gia đình với những câu chuyện của cũ - người hiện tại chưa bao giờ hết tính thời sự. Đặc biệt, cách khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người sẽ là góc khai thác tâm lý đầy khác biệt với những bộ phim trước đây. 

    Sản phẩm mới của VFC không chỉ hấp dẫn về nội dung, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên vừa đẹp về ngoại hình, vừa có thực lực như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Thuỳ Dương, Chí Nhân, Quỳnh Nga... 

    Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Vũ Trường Khoa, người đứng sau loạt phim bom tấn trước đó như Sống chung với mẹ chồng, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng. 

    Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ sẽ chính thức lên sóng vào 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 28/4. 

    Bích Thảo

    Ảnh: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-thanh-huyen-lam-vo-viet-anh-trong-phim-moi-quynh-nga-co-be-duong-a534597.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan