+Aa-
    Zalo

    Lái siêu xe 30 tỷ đưa trợ lý đi chợ, Ngọc Trinh gây tranh cãi vì dáng ngồi "bá đạo"

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh cầm lái chiếc siêu xe Roll-Royce 30 tỷ của mình nhưng cô lại gây chú ý với dáng ngồi "bá đạo".

    Nổi tiếng là sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ nhưng khán giả rất hiếm khi nhìn thấy đích thân Ngọc Trinh cầm lái, thường thì cô được tài xế riêng hoặc trợ lý Thúy Kiều đưa đi.

    Mới đây, trong đoạn video chia sẻ lên trang cá nhân, người hâm mộ mới được dịp thấy khả năng lái xe của "nữ hoàng nội y". Cụ thể người đẹp lái chiếc siêu xe Roll Royce chở trợ lý Thuý Kiều đi chợ đầy sang chảnh.

    lai sieu xe 30 ty dua tro ly di cho ngoc trinh gay tranh cai vi dang ngoi ba dao1
    Người đẹp Trà Vinh lái chiếc siêu xe Roll Royce chở trợ lý Thuý Kiều đi chợ đầy sang chảnh. 

    Tuy nhiên, dáng ngồi khi lái xe của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi cô gác một chân lên ghế ngồi, chứ không để ở chỗ phanh như tư thế thông thường. Hành động này được cho là không nên dù là đoạn đường vắng và đặc biệt là không dễ kiểm soát những tình huống bất ngờ.

    lai sieu xe 30 ty dua tro ly di cho ngoc trinh gay tranh cai vi dang ngoi ba dao2
     Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại để lộ tướng ngồi kém duyên, hớ hênh.

    Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh để lộ khoảnh khắc hớ hênh trên mạng xã hội. "Nữ hoàng nội y" nhiều lần khiến dân tình ngượng chín mặt khi diện những chiếc váy ngắn nhưng tướng ngồi trông rất vô tư. Dù ai cũng biết tính tình cô nàng trước giờ vốn thoải mái, dân dã nhưng đã là người nổi tiếng rồi thì cũng nên cẩn trọng hơn.

    lai sieu xe 30 ty dua tro ly di cho ngoc trinh gay tranh cai vi dang ngoi ba dao3
    Ngọc Trinh nhiều lần gây tranh cãi vì dáng ngồi kém duyên, quá vô tư của mình.

    Ai thường xuyên theo dõi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ thấy được trong cuộc sống ngày thường của cô, dù là người nổi tiếng hàng đầu nhưng cô nàng có lối sống rất giản dị. Ở nhà, khi ăn ngồi sàn đất hay trên bàn ghế thì Ngọc Trinh vẫn cứ quen ngồi tư thế "gác chân lên ghế".

    Cách đây khoảng 1 tháng, Ngọc Trinh khiến dân tình được phen rần rần khi thể hiện sự giàu có bằng việc chi khoảng 30 tỷ "tậu" siêu xe Roll Royce màu hồng đen cực độc lạ. Chiếc Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Hiện nay, giá bán của mẫu xe siêu sang Anh Quốc trên thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam dao động 8-9 tỷ đồng.

    lai sieu xe 30 ty dua tro ly di cho ngoc trinh gay tranh cai vi dang ngoi ba dao4
    Ngọc Trinh "tậu" siêu xe Rolls-Royce Ghost cách đây không lâu.
    lai sieu xe 30 ty dua tro ly di cho ngoc trinh gay tranh cai vi dang ngoi ba dao5
    Nội thất xe màu hồng nữ tính rất hợp với tính cách tiểu thư của cô nàng.

    Trước khi về tay người mẫu sinh năm 8X, chiếc xe đã trải qua màn "lột xác" nội/ngoại thất. Cụ thể, chiếc xe siêu sang Anh Quốc được dán decal màu đen nhám, điểm xuyết bằng lớp decal màu hồng kim tuyến trải dài từ mặt trước, nắp ca-pô, mui xe cho đến khoang hành lý phía sau. Nội thất bọc da màu hồng đúng với sở thích của Ngọc Trinh, kết hợp với những mảng màu đen.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-sieu-xe-30-ty-dua-tro-ly-di-cho-ngoc-trinh-gay-tranh-cai-vi-dang-ngoi-ba-dao-a502375.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan