+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người phụ nữ tử vong trong tư thế "lạ" tại phòng tập yoga

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc người phụ nữ tử vong trong tư thế treo lơ lửng trên dải dây tập bằng vải tại một phòng yoga trên địa bàn.

    Ngày 8/3, báo Công An Nhân Dân dẫn thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến chị N.T.T.H (SN 1996, ngụ TP.Đà Lạt) tử vong trong tư thế lơ lửng trên sợi dây tập tại một phòng yoga trên đường Phạm Hồng Thái, phường 10, TP.Đà Lạt.

    Thông tin cụ thể, Báo Tin Tức cho hay, vào khoảng 17h30 ngày 7/3, chị Phạm Thị C. (sinh năm 1985, trú tại đường Trần Quý Cáp, Phường 9 TP.Đà Lạt) tới phòng tập trên thì phát hiện chị N.T.T.H đã tử vong tại phòng tập.

    Tại hiện trường, chị H. bị dải dây tập bằng vải có đầu mối treo trên xà nhà thắt siết ngang bụng, hai chân sắp chạm tới mặt sàn.

    lam ro vu nguoi phu nu tu vong trong tu the la tai phong tap yoga dspl 11
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công An Nhân Dân 

    Nhiều người có kinh nghiệm tập môn này cho biết, rất có thể trong lúc luyện tập các động tác liên quan tới sợi dây trên, chị H. đã bị sợi dây siết, thắt ngang bụng trong khi chân không giẫm tới sàn nhà. Điều này dẫn tới tình trạng nạn nhân bị sợi dây siết ngang bụng gây ngạt thở và tử vong.

    Được biết, chị H. là người luyện tập yoga từ nhiều năm qua. Hiện chị đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện viên của bộ môn này.

    Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, trước đó, báo Tiền Phong cho hay,tối 2/3, người dân thôn Tân Hiệp thấy anh T.L.N. (SN 1988, quê quán Mỹ Đông, Tháp Mười, Đồng Tháp; thường trú thôn Tân Hiệp, xã Đắk R'Moan) chất một đống củi lớn tại rẫy của gia đình. Đến sáng 3/3, một số người phát hiện anh N. đã tử vong trong tình trạng cháy đen tại vị trí trên.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, công an và chính quyền xã Đắk R'moan (TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) đã tới hiện trường xác minh, điều tra sự việc.

    Được biết, trước khi chết, anh N. có để lại cho bố, mẹ một lá thư tuyệt mệnh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-la-tai-phong-tap-yoga-a568093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan