+Aa-
    Zalo

    Lấy lại Facebook bị hack sau "một nốt nhạc", Quang Hải vẫn quyết tâm làm điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải cho biết đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình.

    Quang Hải cho biết đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình.

    Dòng trạng thái được đăng tải lên trang cá nhân của Quang Hải sáng 23/6. Ảnh: Chụp màn hình.

    Sáng 23/6, cộng đồng mạng và giới hâm mộ xôn xao trước thông tin trang facebook cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị “hack”. Nhiều tin nhắn riêng tư của tiền vệ CLB Hà Nội đã bị phát tán, trong đó nhiều nội dung nhạy cảm, liên quan chuyện tình cảm của Quang Hải.

    Tuy nhiên sau khoảng gần 1 tiếng, Quang Hải đã lấy lại được facebook. Anh sau đó viết thông báo cho biết đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết. “Sáng nay Facebook cá nhân của Quang Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật”, Quang Hải viết.

    Quang Hải đang liên hệ Cục An ninh mạng truy tìm người hack Facebook.

    Theo Điều 80 của Nghị định Nghị định 15/2020/NĐ-CP do Thủ tướng Chính phủ ban hành, người có hành vi bẻ khóa, trộm cắp, sử dụng mật khẩu, khóa mật mã và thông tin của tổ chức, cá nhân khác trên môi trường mạng sẽ bị xử phạt với số tiền từ 10 - 20 triệu đồng.

    Hiện tại Facebook của Quang Hải đang tràn ngập những bình luận tiêu cực từ anti-fan ở các bài đăng truớc đây của anh. Việc tấn công Facebook và làm lộ thông tin cá nhân của người khác là hành vi vi phạm pháp luật nhưng một bộ phận anti-fan lại đang làm những thông tin cá nhân của Quang Hải lan truyền rộng rãi ra cộng đồng, cổ xuý cho hành vi ăn cắp thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

    Thời gian gần đây, chuyện đời tư của tiền vệ số 19 là thường xuyên được cộng đồng mạng đem ra bàn tán. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP.HCM, Quang Hải cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-lai-facebook-bi-hack-sau-mot-not-nhac-quang-hai-van-quyet-tam-lam-dieu-nay-a328206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan