+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm gây phẫn nộ khi thản nhiên nói tục ngay trên sóng livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của Lê Dương Bảo Lâm ngay trên sóng livestream đã nhận về không ít phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

    Mới đây nhất, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã có buổi livestream cùng khán giả trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, ông bố hai con lại gặp phải sự cố "chết người" trên sóng livestream. Lê Dương Bảo Lâm đã vô tư nói tục trên livestream trong lúc đang đọc bình luận của khán giả.

    le duong bao lam gay phan no khi than nhien noi tuc ngay tren song livestream1
    Lê Dương Bảo Lâm phát livestream nhưng lại vô tư văng tục gây nhiều tranh cãi.

    Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm livestream khi đang chơi đùa cùng anh chị em trong nhà. Trong lúc đó, anh đọc to rõ bình luận tục tĩu của một dân mạng. Ngay lập tức, nam danh hài đã gay gắt đáp trả lại cư dân mạng này trên livestream.

    Ngay lập tức, cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng về thái độ của Lê Dương Bảo Lam và chỉ trích thái độ không tốt này: “Nghệ sĩ riết nói tục thoải mái", “Diễn viên bây giờ ăn với nói...”, “Thấy từ bậy bạ mà vẫn đọc ra, Lê Dương Bảo Lâm đang hơi thái quá rồi”, “Nghệ sĩ bây giờ riết là nói tục, cãi tay đôi với khán giả luôn”...

    le duong bao lam gay phan no khi than nhien noi tuc ngay tren song livestream3
    Nhiều khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói hơn. 

    Chứng kiến khoảnh khắc thản nhiên nói tục trên livestream, cộng đồng mạng đã nhanh chóng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nam danh hài không nên đọc ra những từ ngữ kém văn minh cũng như đáp trả lại bằng câu từ gay gắt như thế này. Cũng có những khán giả đưa ra ý kiến rằng nghệ sĩ cần cẩn trọng trước những phát ngôn của mình, đặc biệt là trên sóng livestream nhiều người xem như thế này.

    le duong bao lam gay phan no khi than nhien noi tuc ngay tren song livestream2
    Nam diễn viên từng nhiều lần vướng tranh cãi phát ngôn kém duyên.

    Trong một livestream gần đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cũng gây chú ý với một bình luận nói về việc gia đình gia đình anh đang tập tụ đông đến 7-8 người và không ai đeo khẩu trang. Dân mạng này còn nhắc nhở nam diễn viên và người nhà đeo khẩu trang vào.

    Trước bình luận này, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả bằng thái độ "xéo xắt" khi lấy khẩu trang phát cho tất cả mọi người: "Ok! Nghe lời mấy chị dạy nha. Phải đeo khẩu trang vào đầy đủ nha. Đây, khẩu trang đây! Tụi em sẽ nghe lời mấy chị, sẽ đeo khẩu trang thật là kín luôn".

    Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Anh là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình hiện nay. Anh cũng là nghệ sĩ quen mặt trên sóng livestream khi thường xuyên bán hàng, tương tác với công chúng trên nền tảng này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-gay-phan-no-khi-than-nhien-noi-tuc-ngay-tren-song-livestream-a504558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan