+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi anti-fan nhắc đến con trai trong chuyện hẹn hò với "tình trẻ"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những bình luận kém duyên của anti-fan và nhắc đến con trai, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã lên tiếng đáp trả gay gắt.

    Mới đây, một số cư dân mạng vào trang cá nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên và để lại bình luận khiếm nhã về chuyện tình cảm của cô và Lâm Bảo Châu. Cụ thể, có người đưa ra ý kiến rằng: "Nếu một ngày bé Bo dẫn người con gái hơn mình nhiều tuổi và đã có con về ra mắt cô Quyên nghĩ sao nhỉ. Ai cũng có quyền được làm lại và được hạnh phúc nhưng cái gì muốn tồn tại thì phải hợp với hoàn cảnh… Mỗi lần gọi Lâm Bảo Châu là anh cô nghĩ sao. Còn bố mẹ anh ý nghĩ gì".

    le quyen dap tra gay gat khi antifan nhac den con trai trong chuyen hen ho voi tinh tre2
    "Nữ hoàng phòng trà" viết tâm thư dài, đáp trả đầy triết lý sâu sắc với anti-fan khi bị hỏi kém duyên.

    Trước dòng bình luận kém duyên này, Lệ Quyên đã thẳng thắn khẳng định sẽ thương bạn gái của con trai như con ruột và tôn trọng mọi quyết định của quý tử nhà mình. Có thể thấy rằng Lệ Quyên không khỏi bức xúc khi anti-fan đưa con trai cô vào chuyện tình giữa cô và trai trẻ.

    le quyen dap tra gay gat khi antifan nhac den con trai trong chuyen hen ho voi tinh tre1
    Lệ Quyên cùng con trai, cho biết sẽ ủng hộ nếu mai sau con trai yêu 1 người phụ nữ lớn tuổi hơn.

    Nữ ca sĩ cũng cho rằng: "Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu, mới đúng đắn, mới mang lại hạnh phúc nhỉ? Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc. Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa.

    Khi đàn bà tôn trọng đàn ông, thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là anh con ạ!!! Cháu còn nhỏ, lo đèn sách, lo hoàn thiện bản thân và nên nhìn mọi thứ một cách văn minh, hiểu biết lên, thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm".

    le quyen dap tra gay gat khi antifan nhac den con trai trong chuyen hen ho voi tinh tre3
    Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. 

    Trước đó, sau khi chồng cũ lên tiếng về thông tin ngoại tình và nguyên nhân dẫn đến ly hôn, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ trên mạng xã hội: "Con sinh ra là nữ nhi nhưng ngay từ nhỏ, hoàn cảnh đã tạo nên cho con tính cách tự lập, mạnh mẽ, lì lợm như một thằng con trai. Khi trưởng thành cùng với bản chất ấy, con luôn vững vàng trên đôi chân của mình mà chưa một giờ phút nào dựa dẫm vào người khác, phấn đấu không mệt mỏi từng giây từng phút...".

    Về phần mình, doanh nhân Đức Huy có cho biết, anh không muốn lên tiếng gì vì hiện tại quá bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm lo cho con trai.

    le quyen dap tra gay gat khi antifan nhac den con trai trong chuyen hen ho voi tinh tre5
    Lệ Quyên ly hôn Đức Huy sau hơn 10 năm gắn bó.

    Tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn Đức Huy sau hơn 10 năm gắn bó. Sau chia tay, cả Lệ Quyên và Đức Huy đều có cuộc sống mới, giữ mối quan hệ bình thường để cùng chăm sóc con trai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dap-tra-gay-gat-khi-anti-fan-nhac-den-con-trai-trong-chuyen-hen-ho-voi-tinh-tre-a504518.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan