+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Tích Hoa Chỉ chính xác nhất, mới nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

    Với độ dài 40 tập, bộ phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên hiện đang chiếu độc quyền trên nền tảng Youku TV vào 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Tuy khởi đầu không quá thuận lợi và quy tụ dàn diễn viên khá trẻ tuổi nhưng Tích Hoa Chỉ dần chinh phục khán giả bằng nội dung mới mẻ, cách thiết lập nhân vật và diễn xuất của các diễn viên.

    Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính trong Tích Hoa Chỉ. Ảnh: Weibo

    Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính trong Tích Hoa Chỉ. Ảnh: Weibo

    Theo thông tin cập nhật mới nhất trên tài khoản Weibo của phim, kể từ ngày 29/4, tài khoản VIP sẽ được cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Tập cuối của Tích Hoa Chỉ (tập 40) sẽ lên sóng vào ngày 3/5.

    Trong khi đó, các tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày, từ 29/4 - 17/5 (trừ các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật). Hai tập cuối (tập 39 và tập 40) sẽ được chiếu vào ngày 20/5 và 21/5.

    Lịch chiếu phim Tích Hoa Chỉ mới nhất trên nền tàng Youku TV như sau:

     Ngày 29/4Ngày 30/4Ngày 1/5Ngày 2/5Ngày 3/5Ngày 4/5Ngày 5/5
    Tài khoản VIPTập 36Tập 37Tập 38Tập 39

    Tập 40

      
    Tài khoản thườngTập 24Tập 25Tập 26Tập 27Tập 28  
     Ngày 6/5Ngày 7/5Ngày 8/5Ngày 9/5Ngày 10/5Ngày 11/5Ngày 12/5
    Tài khoản thườngTập 29Tập 30Tập 31Tập 32Tập 33  
     Ngày 13/5Ngày 14/5Ngày 15/5Ngày 16/5Ngày 17/5Ngày 18/5Ngày 19/5
    Tài khoản thườngTập 34Tập 35Tập 36Tập 37Tập 38  
     Ngày 20/5Ngày 21/5     
    Tài khoản thườngTập 39Tập 40     

    Bộ phim Tích Hoa Chỉ được chuyển thể từ tiểu thuyên của tác giả Không Lưu, với nội dung xoay quanh đại tiểu thư Hoa gia - Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi). Hoa gia vốn là gia đình cao quý, có danh tiếng ở kinh thành.

    Không ngờ, họ lại bị gán tội, dẫn đến tịch biên tài sản, nam đinh phải đi lưu đày, chỉ còn lại phụ nữ và trẻ nhỏ bơ vơ. Trước tình cảnh đó, Hoa Chỉ đã mạnh mẽ gánh vác trách nhiệm gia đình, dẫn dắt những người phụ nữ của Hoa gia tìm đường sống.

    Với sự thông minh và tài giỏi của Hoa Chỉ, cùng sự đồng lòng của các thành viên Hoa gia, công việc làm ăn của họ ngày càng phát triển thuận lợi, cuộc sống nhờ đó dần thoát khỏi cảnh đói rét, trở nên sung túc và đầy đủ hơn.

    Trong hành trình khó khăn đó, Hoa Chỉ gặp gỡ Lăng Vương thế tử Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên). Anh là một nam tử dũng mãnh vô song, thân tín của Hoàng đế, cũng là người đứng đầu Thất Tú Ti mang chiếc mặt nạ đặc biệt khiến ai thấy cũng đều sợ hãi.

    Lư Dục Hiểu góp mặt trong Tích Hoa Chỉ, sau khi gây "sốt" với vai diễn trong Vân Chi Vũ. Ảnh: Weibo

    Lư Dục Hiểu góp mặt trong Tích Hoa Chỉ, sau khi gây "sốt" với vai diễn trong Vân Chi Vũ. Ảnh: Weibo

    Cố Yến Tích chứng kiến sự kiên cường và tài năng của Hoa Chỉ, không ít lần ra tay tương trợ cô. Hai người đều có tình cảm với đối phương nhưng do cách biệt về thân phận cùng sự đối lập trong lập trường nên phải chia ly.

    Định mệnh đã an bài cho Cố Yến Tích và Hoa Chỉ gặp lại một lần nữa, cùng kề vai sát cánh chiến đấu giữa tình cảnh nguy hiểm trùng trùng để bảo vệ bách tính. Tình cảm chân thành lúc sinh tử đã đưa họ trở về bên nhau.

    Tuy nhiên, tình cảm của cả hai tiếp tục gặp thử thách khi Hoàng đế nổi giận, nhiều lần hãm hại, chia cắt họ. Lần này, Cố Yến Tích và Hoa Chỉ đã nắm chặt tay, vượt qua cửa ải này và hạnh phúc bên nhau.

    Cố Yến Tích và Hoa Chỉ sống hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió. Ảnh: Weibo

    Cố Yến Tích và Hoa Chỉ sống hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió. Ảnh: Weibo

    Trong Tích Hoa Chỉ, với sự giúp đỡ của Hoa Chỉ, Cố Yến Tích cuối cùng đã tìm ra chân tướng về cái chết của mẫu thân anh nhiều năm trước. Trưởng nữ Hoa gia cũng dần trưởng thành, từ một tiểu thư khuê các gặp nạn trở thành người chủ của gia đình, hướng đến một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-tich-hoa-chi-chinh-xac-nhat-moi-nhat-a417583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan