+Aa-
    Zalo

    Lộ clip nghi vấn Thúy Ngân tự dọn đồ đạc trong đêm kết thúc 2 năm hẹn hò với Jack

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin Thúy Ngân và Jack từng có mối tình cảm kéo dài 2 năm và hiện đã kết thúc, theo đó, nữ diễn viên cũng từng bị bắt gặp đang thu dọn đồ đạc, ngồi bơ vơ trước cổng biệt thự ngay trong đêm.

    Ngày 9/11, thông tin Thúy Ngân và Jack hẹn hò đột ngột lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn chính là khi thực hiện thử thách chụp ảnh ở Hành Trình Rực Rỡ, danh sách liên lạc gần nhất trên điện thoại của nữ diễn viên vô tình bị lộ. Một người trong danh sách được ghi tên là "Anh chồng yêu", đồng thời "thám tử mạng" còn phát hiện ảnh đại diện của "Anh chồng yêu" rất giống với góc cắt từ bức ảnh của Jack.

    lo clip nghi van thuy ngan tu don do dac trong dem ket thuc 2 nam hen ho voi jack5
    Một người được lưu tên là "Anh chồng yêu", với bức ảnh đại diện có với góc được cắt ra từ bức ảnh của Jack.
    lo clip nghi van thuy ngan tu don do dac trong dem ket thuc 2 nam hen ho voi jack6

    Theo truyền thông đăng tải, Thúy Ngân và Jack đã giữ mối quan hệ bí mật suốt 2 năm. Trước khi chuyện tình cảm trở thành tâm điểm của mạng xã hội, có lúc nữ diễn viên bị bắt gặp đang cô lẻ bóng thu dọn đồ đạc trong đêm.

    Cụ thể, Thúy Ngân đã có buổi hẹn ăn tối cùng nhóm bạn tại một nhà hàng ở quận 1. Sau bữa ăn, cô vui vẻ chia tay bạn bè và rời khỏi nhà hàng, trở về căn hộ riêng cách đó không xa. Khi Thúy Ngân quay về nhà, cô xuất hiện với một chiếc vali nhỏ và cẩn thận xếp gọn hành lý. Cô tự mình xách vali, đợi xe đón và sau đó lên xe để di chuyển.

    lo-clip-nghi-van-thuy-ngan-tu-don-do-dac-trong-dem-ket-thuc-2-nam-hen-ho-voi-jack.mp4
    lo-clip-nghi-van-thuy-ngan-tu-don-do-dac-trong-dem-ket-thuc-2-nam-hen-ho-voi-jack2.mp4

    Theo chân Thúy Ngân, xe chở nữ diễn viên dừng trước căn biệt thự nằm ở quận 2. Thúy Ngân xuống xe nhưng không thể vào nhà ngay. Cô ngồi đợi bơ vơ trước cổng nhà một lúc lâu thì có một tài xế công nghệ đến giao chìa khóa. Lúc này Thúy Ngân mới tự mang hành lí vào bên trong ngôi nhà. Được biết, thời điểm này Thúy Ngân và Jack đã "đường ai nấy đi", theo Phụ nữ số.

    lo-clip-nghi-van-thuy-ngan-tu-don-do-dac-trong-dem-ket-thuc-2-nam-hen-ho-voi-jack3.mp4

    Sau những lùm xùm được nổ ra, Thuý Ngân đã chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn trên. Cụ thể, nữ diễn viên: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để yên dùm tui đi trời. Đừng có giỡn nữa. Hổng vui. Tui ế". 

    Có thể thấy, dù không trực tiếp nhắc đến Jack và "hint" bị soi là hẹn hò, thế nhưng Thuý Ngân phủ nhận thông tin hẹn hò với "đàn em". Bên cạnh đó, cô cho biết bản thân vẫn đang độc thân vui vẻ và cảm thấy không vui trước tin đồn trên. 

    lo clip nghi van thuy ngan tu don do dac trong dem ket thuc 2 nam hen ho voi jack7
    Thuý Ngân và Jack.

    Trước đó, Thuý Ngân từng lên tiếng tin đồn tình cảm: "Trước đây khi mới tiếp nhận thông tin đó tôi cũng có chút hoang mang. Hoang mang không phải sợ người khác không hiểu mình, mà là ba mẹ khi thấy những thông tin tôi có người yêu hay hẹn hò thì lại tưởng thật, sau đó lại càng hối thúc lấy chồng. Đó là phản ứng phụ dễ thương nhưng dần dà lâu dài, một người không sao nhưng nhiều người thì lại ảnh hưởng khá nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho những chuyện đó xảy ra quá lâu. Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ nhìn nhận ra được cái nào là thật và cái nào chỉ là tin đồn vui thôi".

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-nghi-van-thuy-ngan-tu-don-do-dac-trong-dem-ket-thuc-2-nam-hen-ho-voi-jack-a598895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan