+Aa-
    Zalo

    Lộ diện nghi phạm lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh đài KBS: Là diễn viên hài từng tham gia "Gag Concert"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo giới truyền thông Hàn Quốc, nghi phạm của vụ quay lén tại nhà vệ sinh nữ ở đài KBS đã được xác định là một diễn viên hài kiêm MC có tiếng.

    Theo giới truyền thông Hàn Quốc, nghi phạm của vụ quay lén tại nhà vệ sinh nữ ở đài KBS đã được xác định là một diễn viên hài kiêm MC có tiếng, từng tham gia chương trình "Gag Concert".

    Nghi phạm đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh đài KBS là diễn viên hài từng tham gia Gag Concert. 

    Ngày 2/6, truyền thông Hàn Quốc dẫn thông tin từ phía cảnh sát cho biết nghi phạm vụ đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh tầng 4 của tòa nhà KBS tại Yeongudong, Seoul gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc mới đây đã ra đầu thú.

    Anh ta quyết định trình diện thay vì bị phát hiện sau khi thông tin tìm thấy camera quay lén được công bố.

    "Anh ta đến vào rạng sáng 1/6 và thú nhận rằng mình chính là người đặt camera quay lén trong nhà tắm nữ" – phía cảnh sát thông tin.

    Tuy nhiên A đang được tại ngoại chờ điều tra từ cơ quan chức năng do chưa đủ chứng cứ để cáo buộc. Nếu bị khép tội, A sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành vi vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục.

    Ngay sau khi thông tin tìm thấy camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS gây xôn xao dư luận Hàn Quốc, cảnh sát đã khoanh vùng thủ phạm là người làm ở đài KBS hoặc phải là người biết rõ cấu trúc tòa nhà.

    Phía cảnh sát phân tích rằng, cấu trúc của tầng này rất phức tạp và khó để tìm ra nhà vệ sinh, chính vì vậy kẻ gắn camera ẩn chính là người làm ở KBS hoặc có thể ít nhất biết rõ được cấu trúc bên trong toà nhà.

    Trước giả thuyết này, đài KBS vẫn kiên quyết phủ nhận điều đó. Sau một thời gian khẩn trương điều tra, cảnh sát đã tiết lộ manh mối về kẻ biến thái quay lén tại nhà vệ sinh nữ. Bất ngờ thay, nghi phạm lại là một ngôi sao nổi tiếng.

    Diễn viên hài (được gọi là A) đã ra mắt sau khi vượt qua được vòng tuyển chọn của đài KBS vào tháng 7/2018. Người này ký hợp đồng độc quyền 1 năm cùng đài KBS và được thực hiện một sô hài riêng. Sau 1 năm, nghi phạm trở thành nghệ sĩ tự do và hoạt động sôi nổi cả hai lĩnh vực. Nghi phạm còn xuất hiện trên chương trình "Gag Concert" vào tháng trước.

    Trước đó, một đạo diễn chương trình của đài KBS đã báo cáo rằng có camera quay lén giấu trong phòng tắm nữ tầng 4 của tòa nhà Yeongu-dong thuộc KBS.

    Được biết, thiết bị tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ của phòng tổng duyệt chương trình hài Gag Concert vào ngày 29/5 có hình dạng và kích thước giống pin điện thoại di động. Thiết bị này sau đó được xác nhận là máy quay lén. 

    Một đội gồm nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình "Gag Concert" đã sử dụng tầng 4 để tổng duyệt chuẩn bị cho buổi phát sóng ngày 3/6 ở thời điểm phát hiện camera quay lén. Nhà vệ sinh nữ tại tầng lầu này thường được sử dụng bởi các nhân viên nhà đài, đạo diễn chương trình, biên tập chương trình và các nghệ sĩ khách mời.

    Cảnh sát mở một cuộc điều tra ngay sau đó. Hiện, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về A thực sự là ai.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nghi-pham-lap-camera-quay-len-trong-nha-ve-sinh-dai-kbs-la-dien-vien-hai-tung-tham-gia-gag-concert-a325735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan