+Aa-
    Zalo

    Loạt lãnh đạo của Ban Phát triển Thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam đồng loạt từ nhiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 trong số 6 trưởng, phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã viết đơn xin từ chức chỉ sau vài ngày ra mắt vì lý do “cá nhân” và “không đủ năng lực".

    4 trong số 6 trưởng, phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã viết đơn xin từ chức chỉ sau vài ngày ra mắt vì lý do “cá nhân” và “không đủ năng lực".

    Những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đăng tải thông tin về việc thành lập Ban Phát triển Thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (thuộc Viện Công nghệ chống làm giả). Trong đó, một số cá nhân được lựa chọn vào các vị trí lãnh đạo của Ban như "Nữ hoàng Văn hoá tâm linh Việt Nam" Phạm Nữ Hiền Ngân…

    Tuy nhiên, đến ngày 5/7, bà Phạm Nữ Hiền Ngân đã chủ động gửi thư tay xin từ nhiệm khỏi vị trí phó trưởng ban này với lý do “không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao”.

    Trước đó, ngày 4/7, ba phó trưởng ban khác, trong đó có ông Hoàng Văn Trưởng và ông Trần Quí Thanh cũng gửi thông báo xin rút lui. Ông Thanh đưa ra lý do về “cá nhân và sức khỏe”, còn ông Trưởng cho biết “không đủ năng lực, không thể tiếp tục”.

    Trao đổi với báo chí, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng của Công ty Tân Hiệp Phát cho biết, qua sự đề cử của một số doanh nhân, ông Trần Quí Thanh có tham gia và được bổ nhiệm làm Phó Ban. Nhưng sau đó, ông Thanh nhận ra không có đủ thời gian để đảm nhận chức trách khi ban đi vào hoạt động, đồng thời tình hình sức khỏe cũng không cho phép nên ông quyết định xin từ nhiệm.

    Được biết, ngoài ông Thanh, bà Ngân, một Phó Trưởng Ban khác là Hoàng Văn Trưởng cũng gửi thông báo xin rút lui. Ông Trưởng cho biết “không đủ năng lực, không thể tiếp tục”.

    Trước đó, việc bà Phạm Nữ Hiền Ngân có tên trong danh sách trên khiến dư luận “nổi sóng”. Theo đó, danh hiệu “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam” được trao cho bà Ngân trong chương trình “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Ôtô Ngọc Minh tổ chức. Chương trình này cũng đồng thời trao tặng nhiều danh hiệu nữ hoàng, á hoàng cho một số doanh nhân thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Năm 2019, BTC thông báo lễ trao giải sẽ diễn ra ngày 13/7 tại Hà Nội. Tuy nhiên, Sở VHTT&DL Hà Nội khẳng định không hề cấp phép tổ chức lễ trao giải này.

    Về việc thành lập Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, Bộ Công thương và Bộ Tài chính khẳng định không tham gia và chỉ đạo việc này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-lanh-dao-cua-ban-phat-trien-thuong-hieu-va-chong-hang-gia-viet-nam-dong-loat-tu-nhiem-a283344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan