+Aa-
    Zalo

    Lời chúc hay và ý nghĩa dành cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

    Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ

    - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người nhé mẹ yêu!

    - Mẹ là tia nắng sưởi ấm trong hồn con, mẹ là dòng sông yêu thương tháng năm hiền hòa. Con xin mượn lấy câu hát này để nói lên lòng thương yêu của con dành cho mẹ. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

    - Hôm nay 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ. Luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm ạ!'
    - Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

    - Ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa con chỉ muốn ôm mẹ một cái thật chặt nhưng không thể được. Thôi con xin mượn làn gió gửi cái ôm và nụ hôn của con đến mẹ yêu nhé. Con yêu mẹ rất nhiều!

    Những lời chúc hay, tình cảm tặng bạn gái ngày 8/3

    - Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

    - Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, lúc nào trái tim anh cũng luôn hướng về em.

    - Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

    - Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em.

    - Nếu như trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì anh là người may mắn vì có em trong cuộc đời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc.

    - Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

    - Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em. Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Ngày 8/3, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

    Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

    - Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

    - Happy Women's Day! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em lên người.

    - Ngày 8/3, chúng em chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ vững được niềm tin trước những bọn học trò ngịch ngợm như tụi em để chở những chuyến đò cập bến.

    - Chúc cô giáo ngày 8/3 dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh tiếp theo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-hay-va-y-nghia-danh-cho-nhung-nguoi-phu-nu-nhan-ngay-83-a358084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan