+Aa-
    Zalo

    Lực lượng cứu hộ khẩn cấp trục vớt "thi thể" dưới nước, khi biết danh tính của cô gái thì ai cũng bật cười

    • DSPL
    ĐS&PL Đội cứu hộ đã vội di chuyển đến hiện trường nhưng kết cục lại gặp tình huống "trớ trêu" khó tin.

    Mới đây, mạng xã hội Nhật Bản được phen xôn xao trước tình huống "trông gà hóa cuốc" khó tin. Sự việc đã khiến người dân xứ Phù Tang được phen nháo nhào nhiều ngày qua.

    Tanaka Natsuki, nữ Youtuber có tiếng tại xứ Phù Tang là người đã chia sẻ lại trường hợp "dở khóc dở cười" này. Trong lần đi câu cá tại vịnh Hachinohe, tỉnh Aomori, cô hoảng hồn khi vô tình phát hiện một "thi thể" đang nổi lềnh bềnh dưới nước.

    vot thi the duoi nuoc hoa ra lai la bup be tinh duc 1censored
    Nữ Youtuber vô tình phát hiện một "thi thể" đang nổi lềnh bềnh dưới nước.

    "Trong lúc quay phim cảnh câu cá, tôi đã hoảng hốt khi phát hiện ra thi thể của một cô gái đang trôi lềnh bềnh dưới biển, trước khi nhận ra đó là một con búp bê tình dục.

    Có vẻ như một người nào đó cũng đã nhầm lẫn hệt như tôi và họ đã nhanh chóng gọi điện báo cáo chính quyền. Sau đó, rất đông cảnh sát, xe cứu hỏa và cứu thương đã được huy động đến đây. May mắn là "cô gái ấy" đã được cứu sống an toàn trở vào bờ", Tanaka đính kèm dòng trạng thái trên bài đăng.

    Sau khi nhận được cuộc gọi của người dân, lực lượng cứu hộ và cả thợ lặn đã lập tức có mặt tại hiện trường để trục vớt "thi thể". Tuy nhiên, khi thấy danh tính thật sự của cô gái thì tất cả mọi người lại thở phào nhẹ nhõm, thậm chí bật cười.

    vot thi the duoi nuoc hoa ra lai la bup be tinh duc 3
    Đội cứu hộ vội có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể.

    Thì ra, "thi thể" thực chất chỉ là một con... búp bê tình dục, bởi vì trông quá giống thật nên đã khiến cả người dân và đội cứu hộ nhầm lẫn.

    vot thi the duoi nuoc hoa ra lai la bup be tinh duc 4censored
    "Thi thể" thực chất chỉ là một con... búp bê tình dục.

    Dưới bài đăng, đông đảo dân mạng bày tỏ rằng nếu họ có mặt tại đó thì cũng không thể xác định được đó là thi thể người hay là một thứ khác. Một số ý kiến còn cho rằng dù sự cố trên khá hài hước nhưng đối với lực lượng khẩn cấp thì không hề vui vẻ, bởi vậy mọi ngời cần có ý thức vứt rác đúng rơi quy định để tránh làm lãnh phí thời gian, công sức của đội cứu hộ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-luong-cuu-ho-khan-cap-truc-vot-thi-the-duoi-nuoc-khi-biet-danh-tinh-cua-co-gai-thi-ai-cung-bat-cuoi-a504639.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan