+Aa-
    Zalo

    Mbappe bỏ đi trước câu hỏi kém duyên của phóng viên

    (ĐS&PL) - Khi được hỏi có ủng hộ Real Madrid trong trận gặp Bayern Munich hay không thì ngôi sao người Pháp lập tức tỏ thái độ khó chịu và nhanh chóng rời cuộc phỏng vấn.

    Rạng sáng nay 8/5, PSG của Kylian Mbappe đã thua đau Borussia Dortmund 0-1 trong trận bán kết lượt về Champions League ngay trên sân nhà Parc des Princes với pha lập công duy nhất trận đấu của Mats Hummels. Nhà vô địch Ligue 1 “bất lực” nhìn đại diện của Bundesliga vào chung kết Champions League sau khi thua với tổng tỉ số 0-2 sau hai lượt trận.

    Sau trận đấu, ngôi sao người Pháp đã có một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông trong và ngoài nước.

    Mbappe tỏ ra khó chịu trước câu hỏi kém duyên của phóng viên. Ảnh: AS TV

    Mbappe tỏ ra khó chịu trước câu hỏi kém duyên của phóng viên. Ảnh: AS TV

    Khi Kylian Mbappe được hỏi liệu anh có ủng hộ Real Madrid trong trận bán kết còn lại với Bayern Munich hay không. Kylian Mbappe lập tức tỏ thái độ, trợn mắt và lao ra khỏi cuộc phỏng vấn.

    Đoạn video quay lại phản ứng của Mbappe nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành chủ đề thu hút bình luận của người hâm mộ. Họ đưa ra nhiều quan điểm trái chiều.

    Trước đó, Mbappe cũng nhấn mạnh rằng bản thân đã chơi trận đấu cuối cùng cho PSG tại Champions League. Sau khi mùa 2023/24 khép lại, tiền đạo người Pháp sẽ chia tay gã khổng lồ thủ đô Paris, điểm đến mới có thể là Real Madrid.

    Theo Mbappe, PSG không cho thấy được sự hiệu quả cần thiết để giải quyết Dortmund trong cả hai lượt trận. Điều này khiến đội bóng nhận thất bại.

    "Trong những trận đấu thế này, bạn phải chơi thật hiệu quả. Tiếc thay, PSG không có điều đó. Dortmund đá hay hơn, trong khi chúng tôi đánh mất sự hiệu quả cần thiết không chỉ ở trận lượt về mà cả lượt đi. Toàn đội hiện tại rất buồn", Mbappe chia sẻ.

    Suốt 90 phút trong trận bán kết lượt về Champions League, Mbappe chạm bóng 51 lần, thực hiện 22 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 79% và mất bóng 18 lần. Những gì tiền đạo người Pháp thể hiện được giới chuyên môn nhận định có phần mờ nhạt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mbappe-bo-i-truoc-cau-hoi-kem-duyen-cua-phong-vien-a420737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan