+Aa-
    Zalo

    MC VTV "cao 3 mét bẻ đôi" vẫn quyến rũ lạ thường nhờ body đầy đặn, tràn trề sắc xuân

    (ĐS&PL) - "MC nấm lùn VTV" sở hữu tỷ lệ hình thể cân đối, gương mặt xinh đẹp dù có khuyết điểm khó cải thiện.

    MC Phương Thảo sinh năm 1997, hiện tại đang là MC VTV từng gây ấn tượng khi dẫn một số chương trình như "Chuyện đêm muộn", "Sinh ra từ làng", "khoảnh khắc yêu thương", "VTV kết nối". Hiện tại, cô đang dẫn chương trình về eSports (thể thao điện tử).

    Chỉ cao 1m50, Phương Thảo thường được gắn với biệt danh "nấm lùn", "MC thấp nhất VTV" khiến cô gặp không ít trở ngại khi theo đuổi công việc dẫn chương trình, đòi hỏi về ngoại hình. Nhưng bù lại, Phương Thảo lại sở hữu tỷ lệ hình thể cân đối cùng gương mặt xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

    Phương Thảo tâm sự, ngay từ nhỏ cô đã có ước mơ được trở thành BTV, MC truyền hình, được đứng trên sân khấu như những cô chú BTV/MC khác. Thời gian còn theo học chuyên ngành Báo ảnh tại Học viện Báo chí Tuyên truyền, cô thường xuyên rèn luyện kỹ năng.

    mc vtv cao 3 met be doi van quyen ru la thuong nho body day dan tran tre sac xuan2
    MC Phương Thảo là gương mặt quen thuộc khi dẫn các giải đấu eSport. 

    "Mình vẫn còn nhớ câu nói của anh chủ nhiệm CLB MC là 'em chẳng có gì ngoài ngoại hình' nhưng thật ra mình thấy mình ngoại hình cũng chẳng có vì chỉ cao 1,5m, kỹ năng cũng không. Mình còn là 1 trong 2 người kém nhất phải thi lại để tốt nghiệp khóa MC đợt đó", Phương Thảo nói.

    Cô tham gia chương trình Speak Up 2017 với quyết tâm cao nhất và mong muốn vượt lên chính mình. "May mắn mình đã giành giải nhất và nhận ra rằng không gì là không thể, từ một người bị nhận xét không có kỹ năng, chẳng có gì ngoài ngoại hình, đứng cuối lớp... mình vượt qua chính mình và giành được giải thưởng", cô tiết lộ.

    mc vtv cao 3 met be doi van quyen ru la thuong nho body day dan tran tre sac xuan3
    Dù gặp hạn chế về chiều cao, nhưng bù lại Phương Thảo có một gương mặt trẻ trung, xinh đẹp, sáng sân khấu.

    Tuy nhiên, Phương Thảo chưa bao giờ cảm thấy tự ti vì chiều cao hạn chế. Cô cho rằng, sự tự ti không khiến cho mình cao lên, thay vào đó, cô cảm thấy hài lòng bởi vóc dáng nhỏ nhắn và cải thiện bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp.

    Về chế độ tập luyện, dù lịch trình bận rộn đến đâu, cô cũng cố gắng dành thời gian để tập gym nhằm giữ cho cơ thể săn chắc. "Thi thoảng phải đi dẫn giải đấu eSport ở nước ngoài, Thảo cũng tranh thủ tập một số bài đơn giản như Squat, Plank, cũng như các bài giãn cơ để tránh cơ bắp tích tụ, giúp cho thân hình thêm mềm mại, dẻo dai. Cuối cùng là thư giãn bằng cách ngâm mình trong nước có nhiệt độ 38-40 độ khoảng 20-30 phút. Trước đây việc nhét một tiếng gym vào lịch trình mỗi ngày của mình từng rất xa xỉ nhưng thực ra nếu bạn đủ động lực và niềm tin thì nó lại dễ dàng biết bao", cô nói.

    mc vtv cao 3 met be doi van quyen ru la thuong nho body day dan tran tre sac xuan4
    Hình ảnh mới nhất được Phương Thảo đăng tải trên trang cá nhân thu hút nhiều lượt yêu thích của dân mạng.

    Ngoài ra, với chế độ ăn uống, Phương Thảo cũng không áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắt khe để cơ thể luôn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, cô sẽ cân đối khẩu phần ăn hàng ngày để lượng calo nạp vào cơ thể luôn ít hơn lượng calo tiêu hao. Buổi tối, cô hạn chế tinh bột, đồ ăn nhiều dầu mỡ và đường.

    Phương Thảo cũng cho rằng, việc giữ dáng tuy rằng rất quan trọng nhưng bạn phải cảm thấy thoải mái với nó. "Không cần thiết phải tạo áp lực cho bản thân, giống như thể bạn đang ép buộc chính mình phải giảm cân vậy. Dù tập gym hay tập bất cứ bộ môn nào thì trước hết, bạn phải thực sự cảm thấy thích thú với điều đó. Nếu cảm thấy không thích thú, bạn có thể chuyển sang một phương pháp khác, miễn là cơ thể được tiêu hao calo", cô cho hay.

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-vtv-cao-3-met-be-doi-van-quyen-ru-la-thuong-nho-body-day-dan-tran-tre-sac-xuan-a582619.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan