+Aa-
    Zalo

    Mẹ cô Kim "siêu vòng 3" bênh vực Taylor Swift

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi Kim Kardashian vẫn có những lời tố cáo nhằm vào Taylor Swift thì mẹ của cô lại lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ tóc vàng.

    (ĐSPL) - Trong khi Kim Kardashian vẫn có những lời tố cáo nhằm vào Taylor Swift thì mẹ của cô lại lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ tóc vàng.

    Taylor Swift đang là tâm điểm truyền thông vào những ngày này, mặc dù cô chẳng hề có một phát ngôn, sản phẩm âm nhạc hay xuất hiện tại bất cứ sự kiện giải trí nào.

    Mối quan hệ với "em trai Thần Sấm" khiến Taylor Swift luôn xuất hiện trên mặt báo.

    "Bữa tiệc của cô tàn rồi, Taylor Swift" là nội dung hashtag phổ biến nhất trên mạng xã hội Twitter nhằm vào Taylor Swift, kèm theo đó là biểu tượng hình con rắn trong mỗi bức ảnh của nữ ca sĩ trên Instagram, ám chỉ việc Taylor là một người xảo quyệt, đầy mưu mô.

    Ngoài bạn trai cũ của Taylor là Calvin Harris, người thể hiện thái độ khó chịu ra mặt với Taylor Swift còn có cô Kim "siêu vòng 3" Kim Kardashian.

    Trong tập mới nhất của Keeping Up With the Kardashians, khi nói về quyết định "vạch mặt" Taylor Swift với tạp chí QG trước đó, Kim cho biết: "Tôi chẳng bao giờ muốn nói xấu về người khác trước công chúng, nhưng tôi buộc phải làm điều đó. Tôi buộc phải nói với những người cứ ngang nhiên đối xử với chồng tôi (Kanye West) như vậy và tạo cho anh ấy hình ảnh xấu. Kanye luôn là một người thành thật và cởi mở. Khi chúng tôi mới hẹn hò, mọi người cứ bàn tán và anh ấy luôn ủng hộ tôi. Đến bây giờ tôi cũng chẳng quan tâm mọi người nói gì nữa, tôi sẽ làm mọi điều mình có thể để bảo vệ chồng mình".

    Kim không thể cho Taylor sắc mặt hòa nhã.

    Và mặc dù Kim có thái độ quyết liệt như vậy với Taylor, mẹ cô - bà Kris Jenner lại không hề có cùng suy nghĩ.

    Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền thanh Úc, chương trình Kyle & Jackie O, bà Kris đã được hỏi rằng liệu bà có nghĩ mối quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston có phải một vở diễn trước công chúng, Kris Jenner đã phủ nhận.

    Nhưng mẹ của cô thì có suy nghĩ khác.

    "Tôi không biết chi tiết về mối quan hệ của Taylor hoặc những chuyện khác nữa nhưng cô ấy rất dễ thương, và nếu như khi bạn hẹn hò rồi thì chuyện gì cũng được chụp lại, nhiều người theo bạn vòng quanh chỉ để chụp hình thì cũng thật khó khăn. Tôi nghĩ rằng chỉ có Taylor và người đàn ông đang hẹn hò với cô ấy biết được chính xác sự thật về mối quan hệ của họ".

    "Như những người khác, cũng như các con gái của tôi, tôi muốn mọi người đều tìm thấy hạnh phúc riêng của mình. Khi bạn còn trẻ, và bạn phải yêu đương trước ánh nhìn dò xét của công chúng thì tất nhiên sẽ chẳng có gì dễ dàng...

    Cô ấy rất tuyệt và tôi muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy. Taylor có một gia đình yêu thương, một người mẹ tuyệt vời và vẫn luôn sống tích cực, luôn cố gắng hẹn hò dù bị soi mói, cũng như rất nhiều người khác mà thôi" - Kris Jenner chia sẻ.

    Bà Kris Jenner chính là người đứng sau quản lý sự nghiệp của tất cả con cái và hưởng 10\% số tài sản mà họ thu về. Bà cũng chính là nhà sản xuất điều hành series chương trình thực tế nhà Kardashians. Mẹ của cô Kim sẽ không bao giờ tham dự sự kiện nếu cát-xê dưới $50,000. Với tiết lộ này, có vẻ như quan điểm của bà với con gái mình vẫn đang có rất nhiều bất đồng.

    Về phần Taylor Swift, có lẽ những điều này cũng không nằm trong mối quan tâm của cô. Bởi Taylor vẫn đang bận vi vu ở Úc với anh bạn trai người Anh của mình khi anh này vừa tham gia vào đoàn làm phim "Thor 3". Có tin đồn rằng Hiddleston đã chuẩn bị để cầu hôn, còn Taylor cũng sẵn sàng nói đồng ý, khi đó thì phần còn lại của thế giới cũng không còn quan trọng nữa.

    Vi An/Theo ENews

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Ya20qFekop[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-co-kim-sieu-vong-3-benh-vuc-taylor-swift-a139762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan