+Aa-
    Zalo

    Mẹ tố con gái 14 tuổi bị nam thanh niên đưa đến quán cà phê chòi giao cấu đến mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đang điều tra vụ người mẹ trình báo con gái 14 tuổi bị nam thanh niên 19 tuổi giao cấu đến mang thai.

    Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đang điều tra vụ người mẹ trình báo con gái 14 tuổi bị nam thanh niên 19 tuổi giao cấu đến mang thai.

    Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 11/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ một vụ người dân trình báo con gái của bà bị một nam thanh niên giao cấu dẫn đến có thai.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 3/2018, em Yến (14 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước) có quen Nguyễn Văn Phúc (19 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) trên mạng xã hội. Sau thời gian trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Mẹ tố con gái bị thanh niên quen qua mạng xã hội giao cấu đến mang thai - Hình minh họa

    Đến tháng 1/2019, Phúc nhắn tin hẹn Yến đi chơi. Sau đó, Phúc lấy xe máy đưa Yến đến một quán cà phê chòi ở thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước. Tại đây, Phúc và bé gái đã quan hệ với nhau 3 lần.

    Đến ngày 6/6, phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, người mẹ đưa con gái đến bệnh viện khám thì phát hiện con gái mang thai 27 tuần tuổi.

    Biết sự việc, người mẹ dẫn con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Phúc.

    Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với bé gái dẫn đến có thai, ngày 11/6, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, VKSND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Lê Trần Bảo Châu (SN 1987, quê Thừa Thiên Huế) về tội “Giao cấu với trẻ em” quy định tại khoản 2 Điều 115 BLHS. Nạn nhân trong vụ án là L.T.N.H. (SN 1995).

    Theo cáo trạng, cuối năm 2009 đến tháng 3/2010, Châu và H. có quan hệ tình cảm với nhau. Trong khoảng thời gian này Châu nhiều lần đưa H. đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục với nhau dẫn đến H. có thai.

    Cuối tháng 9/2010, H. sinh một bé trai và cả hai xác nhận là con chung. Đến tháng 12/2010, mẹ của H. đã làm đơn tố cáo hành vi trên của Châu. Tuy nhiên, sau khi giao cấu với H., Châu đã khai dối tên là Lê Đình Sang và bỏ trốn.

    Nhận được tin tố giác, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã.

    Ngày 13/2/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã bắt được Sang. Quá trình điều tra xác định tên thật của bị can là Lê Trần Bảo Châu. Tại cơ quan công an, Châu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-to-con-gai-14-tuoi-bi-nam-thanh-nien-dua-den-quan-ca-phe-choi-giao-cau-den-mang-thai-a279424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan