+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng thẳng thắn tự nhận là đại gia khi bị anti-fan đồn thổi "lấy chồng già vì tiền"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Minh Hằng đã thẳng thắn đáp trả khiến cư dân mạng bất ngờ khi có người đồn thổi rằng cô kết hôn với đại gia vì tiền.

    Mới đây, Minh Hằng đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip tận hưởng cuộc sống thoải mái ở trong chính ngôi nhà của mình. Chú thích cho khoảnh khắc này, cô viết: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la. Tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ dưỡng nhan, mọi người thấy em ổn không?".

    minh hang thang than tu nhan la dai gia khi bi antifan don thoi lay chong giau vi tien2
    Minh Hằng đăng tải đoạn clip TikTok trên trang cá nhân.

    Giữa vô vàn bình luận khen ngợi, bỗng nhiên có một cư dân mạng nhắc đến chuyện đời tư của nữ ca sĩ: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?".

    Trước lời nói kém duyên này, giọng ca Một Vòng Trái Đất lập tức phản hồi: "Em vẫn độc thân vui tính, và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai". Cách đáp trả nhẹ nhàng, khéo léo nhưng không kém phần thấm thía của cô nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    minh hang thang than tu nhan la dai gia khi bi antifan don thoi lay chong giau vi tien3
    Câu trả lời khéo léo nhưng không kém phần cứng rắn của Minh Hằng khiến nhiều người trầm trồ.

    Nhiều người nhanh chóng đồng tình với Minh Hằng bởi cô đã tự là đại gia của chính mình. Nhìn vào khối tài sản mà cô đang sở hữu, tính "sương sương" thôi cũng khiến cư dân mạng phải choáng váng. Nữ ca sĩ từng mua một căn biệt thự nguy nga tại Quận 2, TP.HCM. Sau đó, cô tự thưởng cho mình chiếc xế hộp trị giá 6 tỷ đồng khiến fan kinh ngạc. Đến tháng 2/2021, người đẹp tiếp tục tậu thêm siêu xe để bỏ vào bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ của mình.

    minh hang thang than tu nhan la dai gia khi bi antifan don thoi lay chong giau vi tien4
    Minh Hằng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân.

    Mỹ nhân Sài Gòn cũng chẳng thiếu hàng hiệu, trang sức đắt đỏ, cô thường xuyên đi du lịch sang chảnh khắp nơi, tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất.

    Câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến người đặt câu hỏi kém duyên kia không thể phản bác được gì, người hâm mộ cũng rất khen ngợi cách ứng xử của cô. Tuy nhiên, chi tiết "em vẫn độc thân vui tính" trong câu trả lời của Minh Hằng lại làm dấy lên nghi vấn cô đã chia tay bạn trai.

    Trước đó, Minh Hằng tiết lộ có bạn trai là doanh nhân hơn cô 10 tuổi, cả hai đã bên nhau được 5 năm. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Hằng còn nói bạn trai là người luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến du lịch và cũng là người giúp cô có những bức ảnh "sống ảo" lung linh.

    minh hang thang than tu nhan la dai gia khi bi antifan don thoi lay chong giau vi tien1
    "Bé Heo" cho biết bạn trai là doanh nhân hơn 10 tuổi nhưng không quá giàu có.

    Trước ý kiến cho rằng bạn trai là đại gia hoặc đàn ông đã có vợ nên Minh Hằng mới phải che giấu danh tính, cô chia sẻ với Ione.net: "Nếu có vợ mà chia tay thì đã sao, chỉ sợ tôi là người thứ ba thôi. Tôi không chia sẻ trên báo nhưng với người thân, bạn bè, tôi đâu có che giấu".

    Ở tuổi 34, Minh Hằng nói cô vẫn còn nhiều tham vọng nên chưa định được ngày cưới. Hiện, cô muốn mình kinh doanh giỏi hơn, làm ra nhiều sản phẩm có thông điệp tích cực hơn. Cô không đặt mục tiêu trở thành tỷ phú thế giới mà "chỉ là ngày mai, mình phải hơn bản thân của hôm nay". Theo cô, tiền không phải tất cả nhưng giúp cô nhận ra mình cần làm việc và đáng sống.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-thang-than-tu-nhan-la-dai-gia-khi-bi-anti-fan-don-thoi-lay-chong-gia-vi-tien-a504322.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan