+Aa-
    Zalo

    Miura "chưa hài lòng về bản thân", Công Phượng cảm ơn người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Phát biểu sau trận đấu, Miura thẳng thắng thừa nhận "không hài lòng về bản thân". Còn đội trưởng Quế Ngọc Hải và Công Phượng đã gửi lời cảm ơn NHM.

    (ĐSPL) Phát biểu sau trận đấu, Miura thẳng thắng thừa nhận "không hài lòng về bản thân". Còn đội trưởng Quế Ngọc Hải và Công Phượng đã gửi lời cảm ơn NHM.

    Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Miura nói: “Sau trận đấu với U23 Myanmar, các cầu thủ đã bị mất tập trung và xuống tinh thần. Tuy nhiên, sau khi họp với BHL, tinh thần các cầu thủ đã ổn định trở lại và thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu tranh HCĐ. Tôi thực sự hài lòng về các cầu thủ.
    “Nhìn các cầu thủ thi đấu, tôi tin rằng U23 Việt Nam đủ phẩm chất để vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, cái gì đã qua thì không thể vãn hồi. Dù sao, tôi rất tin tưởng vào tương lai của bóng đá Việt Nam, vào lứa cầu thủ trẻ hiện tại”, vị chiến lược gia người Nhật Bản nói.
    Khi được đặt câu hỏi về khả năng của bản thân mình, ông Miura cũng thẳng thắn chia sẻ: “Dĩ nhiên, khi nhận công việc này (HLV), tôi luôn muốn mang lại kết quả tốt nhất cho đội tuyển. Tuy nhiên, ở những giải đấu đã qua, tôi chưa hài lòng lắm về bản thân.

    Miura thẳng thắn thừa nhận "chưa hài lòng" về bản thân.

    Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải bày tỏ cảm ơn tới các cổ động viên Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: "Chúng tôi xin hứa là những cầu thủ đã hết tuổi thi đấu SEA Games thì sẽ tiếp tục phấn đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, trong tương lai sẽ cố gắng giành thành tích cao, còn những cầu thủ vẫn đủ tuổi khoác áo U23 sẽ tiếp tục chiến đấu để hiện thực hoá giấc mơ vàng cho người hâm mộ”. Công Phượng cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và khẳng định: “Ở trận đấu nào, tôi cũng quyết tâm thi đấu với 100\% phong độ”.
    HLV Aji Santoso của U23 Indonesia nói rằng ông không ngạc nhiên khi đội bóng của ông nhận thất bại nặng nề. “Rất khó để các cầu thủ U23 Indonesia có thể gượng dậy sau thất bại nặng nề trước U23 Thái Lan ở trận bán kết. Tôi đã cố gắng làm mới đội hình bằng cách đưa vào sân rất nhiều cầu thủ dự bị ở trận tranh HCĐ nhưng kết quả cuối cùng vẫn khó thay đổi.
    Phải nói rằng lệnh cấm thi đấu của FIFA dành cho bóng đá Indonesia đã khiến tinh thần các cầu thủ của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì họ không biết tương lai của mình sẽ như thế nào sau khi kết thúc SEA Games 28.
    Tôi nghĩ rằng cầu thủ của mình đã không còn tâm trạng để thi đấu trong trận tranh HCĐ với U23 Việt Nam, dù tôi đã cố gắng hết sức để làm họ tự tin trở lại. Hơn nữa, chúng tôi chỉ có 20 ngày để chuẩn bị cho SEA Games nên cũng khó lòng đòi hỏi kết quả tốt hơn.
    [mecloud]ezG9pHpIOz[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-chua-hai-long-ve-ban-than-cong-phuong-cam-on-nguoi-ham-mo-a98518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.