+Aa-
    Zalo

    Nam sinh chỉ ngồi học cũng thu hút lượng fan khủng giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Chỉ phát livestream ngồi học bài hàng tiếng đồng hồ, vlogger có nickname Bot No Jam (tạm dịch: Chàng robot không có cảm xúc) đã thu hút hàng trăm nghìn người nhấn theo dõi kênh của mình.

    Bot No Jam tên thật là Jo Chan Hee, sinh ngày 11/09/1996 ở Incheon (Hàn Quốc). Hồi bắt đầu livestream (năm 2018), nam sinh chia sẻ mình đang chuẩn bị cho kỳ thi toàn quốc để gia nhập ngành cảnh sát khiến nhiều người thích thú.

    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 1
    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 2
    Nam sinh thu hút với vẻ ngoài điển trai cùng với nét chăm học thư sinh. Ảnh: Internet

    Theo đó, anh chàng bất ngờ thành gương mặt quen thuộc xuất hiện khắp cõi mạng châu Á sau khi liên tục livestream với hình ảnh... đang cắm cúi ngồi trên ghế đọc sách. Suốt 6 tiếng livestream, Bot No Jam gần như không hề cử động, nói chuyện hay thậm chí là biểu lộ cảm xúc mà chỉ tập trung vào việc học tập. Thế nhưng, nhờ gương mặt thư sinh, trắng trẻo chuẩn hot boy, livestream của Bot No Jam vẫn được hàng triệu người theo dõi cùng lúc. Livestream sau đó được anh chàng cắt lại thành các đoạn video ngắn, đặt tên là Study with me (Học cùng tôi) và đăng lên YouTube thu về trăm nghìn lượt yêu thích.

    Sau những buổi livestream đặc biệt, Bot No Jam tiếp tục làm cõi mạng dậy sóng với loạt hình ảnh khoe body 6 múi "hót hòn họt". Gương mặt thư sinh kết hợp cùng những cơ bắp cuồn cuộn tạo nên tổng thể cực kỳ hấp dẫn.

    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 4
    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 3
    Body của chàng trai gây chú ý. Ảnh: Internet

    Một số người cho rằng Bot No Jam hấp dẫn là do chàng trai này trông giống một vài ngôi sao KPop. Gương mặt hoàn hảo cộng thêm thân hình săn chắc giấu sau vẻ ngoài thư sinh giúp Bot No Jam ghi điểm cao trong mắt người hâm mộ.

    Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội của Bot No Jam cũng thu hút các phương tiện truyền thông địa phương. Chàng trai được nhiều chương trình của nhà đài thời điểm đó mời phỏng vấn. Cái tên Bot No Jam nổi lên như những Idol thế hệ mới.

    Ngoài việc học, Bot No Jam cũng tải lên mạng các video ghi lại cuộc sống hàng ngày với hoạt động như ra ngoài, gặp gỡ bạn bè. Vlog của cậu quay cảnh trong phòng tập gym, thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt xem.

    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 8
    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 9
    nam sinh chi ngoi hoc cung thu hut luong fan khung gio ra sao 10
    Hình ảnh được cập nhật gần đây của Bot No Jam. Ảnh: Internet

    6 năm trôi qua kể từ thời điểm bất ngờ nổi tiếng, nhiều người không khỏi tò mò liệu rằng ước mơ trở thành cảnh sát của Bot No Jam đã trở thành hiện thực chưa, ngoại hình của anh chàng hiện tại ra sao.

    Theo đó, trên trang cá nhân, Bot No Jam vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình cho người hâm mộ. Sau bao nhiêu năm, anh chàng vẫn giữ được vẻ điển trai nam thần nhưng đã chững chạc hơn so với thời điểm vào năm 2018. Hiện, Instagram của anh chàng đang sở hữu hơn 130 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube của anh cũng sắp chạm ngưỡng 400 nghìn người theo dõi.

    Còn về ước mơ trở thành cảnh sát của mình, dù không công khai, nhưng ở mục story nổi bật trên Instagram, Bot No Jam để hẳn 1 mục để chia sẻ về những hình ảnh mặc áo lính với bạn bè của mình. Từ những hint này, nhiều netizen phỏng đoán có lẽ anh đã đạt được phần nào ước mơ của mình.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-chi-ngoi-hoc-cung-thu-hut-luong-fan-khung-gio-ra-sao-a614002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan