+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 7 bị nhóm bạn quây đánh dẫn đến nhập viện: Nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 3 phút chia sẻ về trường hợp một nam học sinh, bị nhóm bạn quây lại ép vào tường và đánh dẫn đến nhập viện.

    Cụ thể, theo nội dung được chia sẻ cùng đoạn video, nam sinh bị bạn học đánh suốt 1 năm trời, khiến phải nhập viện điều tra và rơi vào trầm cảm.

    Sự việc xảy ra tại Trường THCS Đại Đồng (huyện Thạch Thất, Hà Nội). 

    “Kính gửi các bậc phụ huynh học sinh: Vừa qua trường ta có xảy ra vụ việc rất đau lòng, rất đáng thương. Các cháu còn bé nhỏ không hiểu việc mình làm và không lường hết những hậu quả mình gây ra. Địa phương, nhà trường, các gia đình và các con rất ân hận. Rất mong bà con rộng lòng tha thứ và đặc biệt không lan truyền thông tin, hình ảnh vì chỉ làm tình hình phức tạp thêm và tăng thêm nỗi khốn khổ cho tất cả gia đình hai bên.

    Nếu ai đã gửi chia sẻ thì thu hồi và xin nhờ gọi điện xoá giúp và không chia sẻ thêm. Địa phương, nhà trường và các gia đình đang tích cực khắc phục để con ổn định sức khỏe và trở lại trường học tập bình thường. Cám ơn sự rộng lượng và hợp tác của các Gia đình, các bậc phụ huynh”, thông tin được cho là nội dung nhà trường gửi đến phụ huynh học sinh.

    nam sinh lop 7 bi nhom ban quay danh dan den nhap vien nha truong noi gi
    Ảnh được cắt từ video

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật chiều 25/10, Phó Hiệu trưởng nhà trường Cấn Văn Đông xác nhận vụ việc và cho biết, hiệu vụ việc đã được nhà trường xử lý xong.

    Phóng viên đặt thêm câu hỏi: “Nhà trường đã xử lý như thế nào?”, tuy nhiên vị lãnh đạo không trả lời.

    Bà Kiều Thị Khuyến, Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất cho biết, chính quyền xã đã nắm được thông tin liên quan đến một vụ bạo lực học đường xảy ra ở Trường THCS Đại Đồng.

    Theo bà Khuyến, sự việc này đã xảy ra từ tháng 6/2023 và xã mới chỉ nắm được vào ngày 3/10.

    "Theo chúng tôi biết được thì thỉnh thoảng cháu lại bị đánh, bị ở cả trong trường và ngoài trường. Hiện nay đang được điều trị tại một trung tâm điều trị tâm lý ở Hà Nội", vị lãnh đạo cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-7-bi-nhom-ban-quay-danh-dan-den-nhap-vien-nha-truong-noi-gi-a596661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan