+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử chia sẻ lý do về việc khỏa thân ở Oscar 2024

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc John Cena khỏa thân khiến các khán giả ở Oscar thích thú, tuy nhiên, sau đó, hậu trường của nam diễn viên cũng được hé lộ.

    Sáng 11/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất nhì hành tinh Oscar 2024 (Academy Awards - Giải thưởng của Viện Hàn lâm) đã chính thức diễn ra ở Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Chương trình quy tụ dàn sao đình đám như Emma Stone, Hailee Steinfeld, Anya Taylor-Joy, Emily Blunt, Zendaya, Ariana Grande, Billie Eilish, Robert Downey Jr., Cillian Murphy, Bradley Cooper, Ryan Gosling, Quan Kế Huy...

    Tại lễ trao giải năm nay, màn xuất hiện của John Cena gây chú ý. Với vai trò công bố người chiến thắng hạng mục Thiết kế trang phục xuất sắc, nam diễn viên gây sốc khi bước lên sân khấu với diện mạo khỏa thân, chỉ dùng mảnh bìa nhỏ che đi bộ phận nhạy cảm. Hình ảnh của ngôi sao Fast X khiến cả khán phòng xôn xao. Trong đó, các khách mời nữ như Dương Tử Quỳnh, Margot Robbie liên tục cười ngượng, ôm mặt xấu hổ. Tuy nhiên, theo People, John Cena không khoả thân 100% trên sân khấu lễ trao giải Oscar như nhiều người vẫn nghĩ.

    nam tai tu chia se ly do ve viec khoa than o oscar 20243
    John Cena gây chấn động Oscar 2024 với màn khoả thân trên sân khấu trao giải.
    nam tai tu chia se ly do ve viec khoa than o oscar 20244

    Ảnh chụp ở hậu trường sự kiện cho thấy John Cena để trần phần thân trên. Nhưng anh có mặc quần bảo hộ màu da che chắn bộ phận nhạy cảm ở cả phía trước và phía sau để tránh sự cố không đáng có, tạo ra khoảnh khắc phản cảm trên sân khấu Oscar. Dù vậy, màn xuất hiện của nam diễn viên vẫn được xem khoảnh khắc gây sốc tại lễ trao giải năm nay.

    Chia sẻ về lý do nude tại sự kiện lớn, John Cena cho biết với vai trò người trao giải Thiết kế trang phục xuất sắc, anh cần nhấn mạnh rõ nét tầm quan trọng của trang phục đối với diễn viên để tôn vinh những người làm nghề này tại Hollywood. Do đó, nam diễn viên quyết định chơi lớn và chọn xuất hiện với hình ảnh táo bạo tại Oscar 2024.

    nam tai tu chia se ly do ve viec khoa than o oscar 20241
    Hình ảnh hậu trường cho thấy John Cena không khỏa thân hoàn toàn. 
    nam tai tu chia se ly do ve viec khoa than o oscar 2024
    Anh có mặc quần bảo hộ che chắn vùng nhạy cảm.

    50 năm trước, người dẫn chương trình Oscar David Niven sốc khi người đàn ông khỏa thân chạy lên sân khấu giữa buổi diễn. Câu trả lời châm biếm của nam diễn viên khi đó: "Thật thú vị khi trò cười duy nhất mà một người đàn ông có được trong đời là cởi đồ và khoe những khuyết điểm của mình?". Việc khỏa thân tạo sự rối loạn, làm gián đoạn các sự kiện công cộng được nhiều fan cuồng thực hiện ở ở thập niên 1970.

    Để nhắc lại khoảnh khắc nổi tiếng đó, Kimmel và John Cena đã tạo ra tiểu phẩm tạo tiếng cười ở phần trao giải Thiết kế trang phục đẹp nhất.

    Màn lộ diện chấn động của John Cena tạo tranh luận. Nhiều người nhận xét phần trình diễn hài hước, thú vị, một số bình luận cựu đô vật phản cảm, cố tình dùng chiêu trò để nổi bật.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-chia-se-ly-do-ve-viec-khoa-than-o-oscar-2024-a613864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan