+Aa-
    Zalo

    "Nam thần Thái Lan" Matthew Deane Chanthavanij bất ngờ xuống tóc đi tu

    (ĐS&PL) - Mới đây, nam MC điển trai người Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cạo tóc đi tu khiến fan vô cùng bất ngờ.

    Cụ thể trên trang cá nhân, nam MC 43 tuổi vừa cập nhật loạt ảnh mới với chiếc đầu đã được cạo hết tóc, xung quanh là bối cảnh không gian chùa chiền. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đặc biệt, trong lễ quy y, bà xã Matthew cũng góp mặt để ủng hộ chồng. Hiện, cô đang mang thai đứa con thứ 3.

    mc dien trai cua mgi 2021 matthew bat ngo thay doi dien mao 1
    Khoảnh khắc xuống tóc được mỹ nam đăng tải trên mạng xã hội.
    mc dien trai cua mgi 2021 matthew bat ngo thay doi dien mao 2
    Bà xã nam thần bế bầu xuất hiện cùng chồng. 

    Thực chất, việc nam giới Thái Lan tự nguyện vào chùa đi tu một thời gian để báo hiếu cha mẹ là một trong những nét đẹp văn hóa nổi tiếng của xứ chùa vàng. Các nam thần đình đám trong showbiz Thái Lan cũng không phải là ngoại lệ. Họ cũng cạo đầu, cạo chân mày và có thời gian tu dưỡng ở chùa như những người đàn ông Thái Lan bình thường khác.

    Dù đây là một phong tục khá phổ biến ở Thái Lan nhưng nhiều fan vẫn cảm thấy khá bất ngờ khi Matthew Deane Chanthavanij bỗng xuất hiện với vẻ ngoài có phần lạ lẫm.

    Matthew Deane Chanthavanij được các fan Việt biết đến rộng rãi khi là nam MC dẫn dắt đêm chung kết Miss Grand International 2021 với sự lên ngôi của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ngay sau đêm chung kết, hình ảnh điển trai tựa "nam thần" của Matthew Deane Chanthavanij đã khiến các fan "truy lùng" ráo riết.

    Matthew Deane Chanthavanij là con lai, mang hai dòng máu Thái và Anh. Anh sở hữu chiều cao lên đến 1m81, gương mặt điển trai, dáng vóc chuẩn, nụ cười tỏa nắng và phong cách lịch lãm, nam tính.

    Ngoài công việc diễn viên, ngôi sao 43 tuổi còn làm người dẫn chương trình cho MTV Thailand, người dẫn chương trình Thai Fight, Kunlun, Super Muay Thai, Petchyindee...

    Matthew Deane Chanthavanij đã lập gia đình từ năm 2015. Bà xã của anh là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Thái Lan - Lydia Sarunrat Visutthithada. Đến nay, cặp đôi đã có hai con chung, một trai và một gái.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-thai-lan-matthew-deane-chanthavanij-bat-ngo-xuong-toc-di-tu-a549494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan