+Aa-
    Zalo

    "Nàng thơ" Đông Cung gây thất vọng trong tạo hình phim mới: Ngoại hình nhợt nhạt, "lệch tông" cạnh nam chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nàng thơ" Đông Cung Bành Tiểu Nhiễm đã tái xuất màn ảnh sau nhiều biến cố, tuy nhiên, tạo hình trong phim mới của cô nàng lại khiến người hâm mộ thất vọng.

    Sau loạt biến cố, "nàng thơ" Đông Cung Bành Tiểu Nhiễm đã tái xuất màn ảnh với bộ  phim Quân Cửu Linh. Gần đây, cô cũng vừa ghi hình xong một dự án phim khác Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Bành Tiểu Nhiễm lại khiến người hâm mộ xôn xao bởi tạo hình và nhan sắc. 

    my nhan dong cung
    Bành Tiểu Nhiễm được ví như "nàng thơ" với nhan sắc "gây thương nhớ" khi đóng Đông Cung. 

    Trong đó, bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân gần đây đã đóng máy và tung ra những hình ảnh quảng bá đầu tiên. Khác với những gì khán giả nhớ về mỹ nhân Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm trông khá nhợt nhạt, mệt mỏi và kém sắc ở phim mới. Đáng chú ý, khi chụp chung với nam chính, nhan sắc Bành Tiểu Nhiễm bị lộ việc chỉnh sửa quá đà, trông như hot girl mạng nào đó chứ không phải "nàng thơ" Đông Cung năm nào. 

    banh tieu nhiem phim moi
    Trên poster đôi, Bành Tiểu Nhiễm bị chỉnh ảnh quá đà, trông còn na ná Hứa Giai Kỳ.
    banh tieu nhiem phim moi 1
    Khi chụp một mình thì nhan sắc cô lại khá nhợt nhạt. 

    Nhiều người nhận xét, sau thành công ở Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã không thể tận dụng cơ hội của mình để phát triển sự nghiệp, thay vào đố cô thậm chí còn càng ngày càng tụt hậu so với các nữ diễn viên cùng lứa khác . Từ Quân Cửu Linh đến Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, nhan sắc của "nàng thơ" Đông Cung không còn nổi bật, dễ bị hòa lẫn và nhạt hoà khi đứng chung với dàn diễn viên khác. Song, một số người vẫn cảm thấy Bành Tiểu Nhiễm như vậy cũng không tệ, còn hơn là son phấn quá đà.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tho-dong-cung-gay-that-vong-trong-tao-hinh-phim-moi-ngoai-hinh-nhot-nhat-lech-tong-canh-nam-chinh-a527083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan