+Aa-
    Zalo

    Nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Nên đi vào tháng mấy để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước Singapore? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các điểm mua sắm nổi tiếng châu Á và sự đa dạng văn hóa bản địa, Singapore thực sự là điểm đến hấp dẫn với đông đảo du khách. Trước khi quyết định thời điểm đi du lịch Singapore vào tháng nào, điều quan trọng là bạn cần đặt ra mục đích cụ thể cho chuyến đi của mình. Mỗi mục đích sẽ có thời điểm thích hợp khác nhau để bạn có thể trải nghiệm tuyệt vời và tốt nhất.

    Singapore là điểm đến hấp dẫn với đông đảo du khách.

    Singapore là điểm đến hấp dẫn với đông đảo du khách.

    Nằm ngay gần xích đạo, Singapore có khí hậu nhiệt đới ẩm khá tương đồng với khí hậu ở Việt Nam. Bởi vậy du khách Việt khi đến Singapore thường dễ dàng thích nghi với điều kiện khí hậu tại đây.

    Nhiệt độ ở Singapore thường dao động từ 23 đến 31 độ và không khí ở đây rất trong lành bởi đây là một trong những quốc gia sạch nhất trong khu vực. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mùa mưa ở Singapore thường bắt đầu từ khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau. Vì vậy, nếu bạn có dự định du lịch vào thời điểm này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng.

    1. Du lịch Singapore tháng mấy đẹp để vui chơi giải trí?

    Thời gian từ tháng 2 là thời điểm khi mùa mưa kết thúc, cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn du lịch Singapore. Trong các tháng 2, 3 và 4, thời tiết tại đây rất dễ chịu, có nắng nhưng không quá gay gắt, rất thích hợp để tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc tận hưởng bãi biển.

    Các tháng 5, 6 và 7 vẫn là thời điểm du khách đổ về Singapore, nhưng thời tiết thường khá nóng, có thể lên đến 35 độ C. Trong thời gian này, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ chống nắng để có thể tham gia các hoạt động du lịch một cách thoải mái.

    Vui chơi hết nấc ở Singapore.

    Vui chơi hết nấc ở Singapore.

    2. Du lịch Singapore tháng mấy thích hợp để mua sắm?

    Nổi tiếng là thiên đường mua sắm, được mệnh danh là thiên đường shopping hàng đầu châu Á, Singapore là nơi tập trung các nhãn hàng từ cao cấp đến trung bình, là điểm đến được các tín đồ mua sắm mong chờ nhất.

    Tháng 6 và tháng 7 hàng năm thường là thời điểm các nhãn hàng bắt đầu tổ chức các chương trình giảm giá cực sốc, thu hút rất nhiều du khách. Đây là cơ hội tuyệt vời để mua sắm những món hàng hiệu với giá cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ thời điểm "vàng" này trong năm!

    Singapore được mệnh danh là thiên đường shopping hàng đầu châu Á.

    Singapore được mệnh danh là thiên đường shopping hàng đầu châu Á.

    3. Du lịch Singapore tháng mấy đẹp để tham gia các lễ hội?

    Singapore không chỉ thu hút những du khách trẻ vui chơi, giải trí, mua sắm mà còn là điểm đến hàng đầu cho các du khách tuổi trung niên tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và tham gia vào các lễ hội truyền thống đặc sắc của đất nước này. Các tháng đầu năm không phải là mùa du lịch cao điểm, nhưng chính là thời gian tuyệt vời để trải nghiệm và tham gia vào các lễ hội truyền thống của người dân địa phương.

    Ngoại trừ thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau khi có mưa thường xuyên, thì các thời điểm khác trong năm đều rất đẹp, thích hợp cho chuyến du lịch Singapore. 

    Trải nghiệm và tham gia vào các lễ hội truyền thống của người dân địa phương.

    Trải nghiệm và tham gia vào các lễ hội truyền thống của người dân địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nen-i-du-lich-singapore-vao-thang-may-a423104.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan