+Aa-
    Zalo

    Nga: Máy bay rơi ở vùng Siberia khiến ít nhất 7 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn máy bay đã khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương tại một khu rừng ở khu vực Kemerovo, Tây Nam Siberia, Nga.

    Reuters đưa tin dịch vụ y tế khẩn cấp địa phương cho biết ít nhất 7 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương hôm 19/6 (giờ địa phương) khi một chiếc máy bay nhỏ bị rơi ở vùng Kemerovo ở Tây Nam Siberia, Nga.

    Hãng thông tấn TASS trước đó cho biết ít nhất 7 người đã thiệt mạng khi chiếc L-410 hai động cơ rơi gần sân bay Tanay, nơi cung cấp dịch vụ nhảy dù. TASS cũng trích lời văn phòng công tố địa phương cho biết phi hành đoàn đã gửi một tín hiệu khẩn cấp về sự cố động cơ trước khi vụ tai nạn xảy ra. Phi công sau đó quay đầu và định hạ cánh khẩn cấp tại sân bay xuất phát nhưng không thành công. 

    nga may bay roi o vung siberia khien it nhat 7 nguoi thiet mang11
    Một góc nhìn cho thấy đống đổ nát của một chiếc máy bay L-410 bị rơi gần sân bay Tanay. Ảnh: TASS.

    Một phát ngôn viên của dịch vụ y tế nói với Reuters rằng những người bị thương đang được di chuyển bằng trực thăng đến bệnh viện. Phương tiện truyền thông xã hội cho thấy hình ảnh của chiếc máy bay bị hư hỏng nặng với một xe cứu thương gần đó.

    Phát ngôn viên tại chi nhánh Siberia của cơ quan hàng không dân dụng Nga Rosaviatsia cho biết một hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đang được tiến hành nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

    Sân bay Tanay nằm ở quận Promyshlennovsky của vùng Kemerovo gần biên giới với khu vực Novosibirsk. Trung tâm nhảy dù Kuzbass, nơi đào tạo vận động viên và nghiệp dư, đang hoạt động ở đó.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới thảm kịch.

    Bích Thảo(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-may-bay-roi-o-vung-siberia-khien-it-nhat-7-nguoi-thiet-mang-a504415.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan