+Aa-
    Zalo

    “Ngất ngây" trước nhan sắc như “thiên thần” của nữ sinh 10x Tuyên Quang sở hữu đôi chân dài miên man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đặng Phương Nhung thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đồng thời được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng.

    Xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đặng Phương Nhung thú hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đồng thời còn được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng.

    Đặng Phương Nhung (20 tuổi) sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tuyên Quang – nơi vốn được mệnh danh là “cái nôi” nuôi dưỡng nhiều “mỹ nữ. Cô hiện đang là sinh viên năm 2 của trường đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội, chuyên ngành Kế toán kiểm toán.

    Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, Phương Nhung ngay lập tức gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quá đỗi nuột nà. Trước đó, cô nàng cũng từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhỏ, Một số thành tích đặc biệt có thể kể đến như trở thành Hoa khôi đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội, hay xuất sắc giành ngôi cao nhất trong cuộc thi Miss Capital Việt Nam 2019.

    Phương Nhung khá nổi bật trong dàn thì sinh 2000 năm nay với nhan sắc xinh đẹp, tràn đầy sự tươi trẻ.

    Chia sẻ về lý do góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp lần này, Phương Nhung cho biết: “Tôi muốn tham gia thi Hoa hậu Việt Nam đó chính là sự khao khát được học hỏi, được giao lưu kết bạn cũng như qua đó đem hình ảnh quê hương tôi tới gần bạn bè khắp đất nước.

    Tôi không đặt nặng vấn đề mình phải chiến thắng, mà quan trọng hơn hết tôi muốn thử sức mình, cho bản thân mình chiêm nghiệm những kiến thức, những lẽ sống tôi đang thiếu. Từ đó, tôi hoàn thiện bản thân mình, đó là yếu tố quan trọng nhất tôi hướng tới.

    Không chỉ với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà ngay cả những cuộc thi trước đó tôi tham gia, đều giữ vững quan điểm như vậy. Bố mẹ hay bạn bè rất ủng hộ tôi khi dự thi sắc đẹp".

    Với lợi thế nhan sắc, thân hình nóng bỏng cũng đôi chân dài miên man, Phương Nhung được đánh giá là một thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Người đẹp xứ Tuyên cũng cho hay về chỉ số hình thể hiện tại. Theo đó, Phương Nhung cao 1,68m, có số đo 3 vòng khá chuẩn, lần lượt là 80/61/92cm. Được biết, để có được một thân hình lý tưởng như vậy, Phương Nhung rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cả ở trường và ở nhà.

    Sau thời gian cô nàng kiên trì chơi bóng chuyền, cơ thể Phương Nhung đã săn chắc và nảy nở hơn khá nhiều. Phương Nhung cho biết, cô chơi bóng chuyền khoảng 2 giờ mỗi tối và từ 3 – 4 buổi mỗ tuần.

    Ngoài bóng chuyền, cô cũng rất thích nhảy, đặc biệt là dance cover và sexy dance, do đó, người đẹp thường tham gia các cuộc thi nhảy ở trường, tham gia câu lạc bộ dance do đoàn trường lập.

    “Tôi chú trọng các món nhiều chất xơ từ rau xanh, salat, uống nước hoa quả và hạn chế tinh bột xấu. Bữa sáng, tôi ăn nhiều thịt, khoảng nửa chén cơm và hoa quả. Buổi chiều, tôi ăn rau và một ít đồ chiên. Bữa tối, hầu như tôi không ăn gì, chỉ salat và nước hoa quả", Phương Nhung tiết lộ về chế độ ăn uống – một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì vóc dáng nóng bỏng của cô nàng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-truoc-nhan-sac-nhu-thien-than-cua-nu-sinh-10x-tuyen-quang-so-huu-doi-chan-dai-mien-man-a341764.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan