+Aa-
    Zalo

    Ngày hội giảm giá Cyber Monday 2017 là ngày nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Black Friday 2017 là đến Cyber Monday. Vậy nhưng, Cyber Monday là gì và khuyến mãi Cyber Monday 2017 là ngày nào?

    Sau Black Friday 2017 là đến Cyber Monday. Vậy nhưng, Cyber Monday là gì và khuyến mãi Cyber Monday 2017 là ngày nào?

    Ngày Cyber Monday thường được nhắc đến bên cạnh ngày Black Friday vì hai ngày này rất gần nhau. Cả hai ngày đều là những ngày mua sắm ngay sau lễ tạ ơn hàng năm.

    Ngày Cyber Monday được đề xuất lần đầu tiên bởi hiệp hội các nhà bán lẻ ở Mỹ (NRF) năm 2005. Ngày này được đề xuất là ngày giảm giá Online thường niên hàng năm ở Mỹ vì có một thống kê cho thấy ngày Thứ Hai đầu tiên sau lễ tạ ơn các Website bán hàng trực tuyến ở Mỹ thường có doanh số tăng đột biến.

    Cyber Monday là sự kiện giảm giá lớn nhất năm trên Amazon.

    Và kể từ đó, hàng năm Cyber Monday đã trở thành ngày hội giảm giá trực tuyến lớn nhất hàng năm của Mỹ. Năm 2016, doanh số bán hàng trực tuyến của ngày Cyber Monday đã đạt mức kỷ lục cao nhất trong lịch sử và lớn khoảng gấp 2 lần doanh số bán hàng trực tuyến của ngày Black Friday và Thanksgiving cộng lại.

    Bên cạnh ngày Black Friday là ngày giảm giá cực lớn ở cả các cửa hàng và các gian hàng trực tuyến thì ngày Cyber Monday nhấn mạnh đến không gian ảo, mạng Internet. Đây là ngày giảm giá rất tốt để bạn săn và mua các mặt hàng trên Amazon, Ebay.

    Tương tự ngày thứ 6 đen tối, ngày Cyber Monday là ngày không cố định hàng năm. Tuy nhiên, nó là ngày Thứ 2 đầu tiên ngay sau lễ tạ ơn. Ngày này cũng là ngày Thứ 2 ngay sau ngày Thứ 6 đen (Black Friday hàng năm). Ngày lễ tạ ơn hàng năm được xác định là ngày Thứ Năm của Tuần Thứ 4 của Tháng 11.

    Như vậy, năm 2017, Black Friday sẽ là ngày 24/11. Ngày Cyber Monday 2017 sẽ là ngày Thứ 2 sau đó, 27/11. Vào dịp này, các Website bán hàng ở Mỹ giảm giá rất rất lớn, thu hút lượng khách hàng toàn cầu. Đó cũng là dịp các công ty dịch vụ mua giúp hàng Mỹ ăn nên làm ra.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-hoi-giam-gia-cyber-monday-2017-la-ngay-nao-a209740.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan