+Aa-
    Zalo

    Ngày mai (3/12), trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Singapore có thể bị hoãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bão Kammuri đang tiến vào Philippines với sức gió 155km/km khiến cho trận thi đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore có thể bị hoãn lại.

    Bão Kammuri đang tiến vào Philippines với sức gió 155km/km khiến cho trận thi đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore có thể bị hoãn lại.

    Trận thi đấu U22 Việt Nam với U22 Singapore có thể bị hoãn do siêu bão. 

    Trung tâm khí tượng thủy văn Philippines cho biết, vào khoảng hơn 8h ngày 2/12, tâm bão Kammuri còn cách đảo Catanduanes khoảng 275 km với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm đạt 155km/h. Trong 24h tới, nhiều khả năng cơn bão này sẽ di chuyển theo hướng tây, vận tốc đạt 20km/h và đổ bộ vào Philippines với sức gió tương đương cấp 14, giật cấp 16.

    Đặc biệt, vùng bị ảnh hưởng của cơn bão này khi đổ bộ vào đất liền có thể trài dài từ khu vực đông bắc xuống miền trung Philippines. Đặc biệt, thủ đô Manila cùng các tỉnh đang tổ chức các môn thi đấu của Sea Games 30 cũng nằm trong vùng ảnh hưởng của bão Kammuri.

    Do vậy, một số môn thi đấu ngoài trời của Đại hội thể thao lớn nhất khu vực diễn ra trong ngày mai (3/12) có thể gặp phải thời tiết vô cùng bất lợi. Hiện tại, do ảnh hưởng của cơn bão, một số khu vực của Philippines đang có mưa to đến rất to.

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam của Sea Games 30 sẽ diễn ra tại SVĐ Rizal Memorial. Điều đặc biệt là SVĐ này nằm ngay sát vịnh Manila nên khả năng cao sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Kammuri. Điều này khiến cho nhiều người lo ngại về sự an toàn của các cầu thủ khi phải thi đấu dưới trời mưa bão.

    Đại diện ban tổ chức SEA Games tại Philippines cho biết: "Chúng tôi có kế hoạch cho những điều bất ngờ, thậm chí là đối phó với siêu bão. Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng. Việc hủy hoặc hoãn các sự kiện thể thao sẽ do Ủy ban Olympic Philippines và Tiểu ban kỹ thuật quyết định".

    Ông Ramon Suzara, Trưởng ban tổ chức SEA Games ở Philippines khẳng định: "Những môn thi đấu ngoài trời có thể bị hủy hoặc hoãn vài giờ hoặc một ngày trong thời điểm bão đổ bộ vào đất liền".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mai-312-tran-dau-giua-u22-viet-nam---u22-singapore-co-the-bi-hoan-a303110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan