+Aa-
    Zalo

    Nghi án bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Bảo vệ bất ngờ và sốc khi xem camera an ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc đội bảo vệ mở hệ thống camera an ninh để xem thì thật sự rất bất ngờ và sốc", bảo vệ chung cư Galaxy 9 nói.

    "Lúc vào thang máy, nhìn bộ dạng của ông ta tuy có men rượu nhưng ăn mặc lịch sự, không ai nghĩ ông ấy giở những trò biến thái như vậy. Lúc đội bảo vệ mở hệ thống camera an ninh để xem thì thật sự rất bất ngờ và sốc", bảo vệ chung cư Galaxy 9 nói.

    Liên quan đến nghi án bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái (phường 1, quận 4, TPHCM), trao đổi trên Trí thức trẻ, anh V., bảo vệ xác nhận vụ việc xảy ra khoảng 21h ngày 1/4.

    Theo anh V., bé gái bị sàm sỡ tầm 6 - 8 tuổi, hiện đang sống trong chung cư 16 tầng này. Thường ngày, bảo vệ hay thấy bé một mình xuống siêu thị trong chung cư để mua đồ. Mỗi lần như vậy, bảo vệ thường quẹt thẻ từ, giúp bé bấm thang máy đi lên nhà.

    Theo thông tin từ cư dân, người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái không phải người hàng ngày sinh sống trong chung cư Galaxy 9.

    "Chúng tôi hay thấy ông ấy vào chung cư, vẫn có thẻ từ quẹt thang máy. Hình như ông ấy có con đang ở chung cư này. Chỉ thỉnh thoảng mới thấy ông ấy xuất hiện" - Anh V. cho biết thêm.

    Bé gài bị sàm sỡ trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

    Tối 1/4, bảo vệ chung cư thấy người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu.

    Ông ta vào thang máy và đi cùng lúc với bé gái. Sau đó, sự việc đáng tiếc đã xảy ra được camera thang máy ghi lại.

    Anh V. cho rằng: "Rất bất ngờ khi chị của bé gái chạy xuống báo sự việc em mình bị sàm sỡ. Lúc vào thang máy, nhìn bộ dạng của ông ta tuy có men rượu nhưng ăn mặc lịch sự, không ai nghĩ ông ấy giở những trò biến thái như vậy. Lúc đội bảo vệ mở hệ thống camera an ninh để xem thì thật sự rất bất ngờ và sốc".

    Trao đổi trên VTC News một người dân ở chung cư cho biết: "Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn thấy ông ta xuất hiện, theo như thông tin tôi nghe được thì vợ và con ông ta sống ở đây. Còn bé gái bị gã dâm ô đang học lớp 2 và cũng sống trong chung cư.

    Bé vẫn thường xuống siêu thị mua đồ, mỗi lần như thế bảo vệ vẫn quẹt thẻ thang máy cho bé. Không ngờ lần này lại xảy ra sự việc khủng khiếp như vậy".

    “Lúc đó tôi có nghe thấy tiếng ồn bên ngoài, không biết chuyện gì xảy ra, nên cũng không quan tâm lắm. Tới hôm nay thấy mọi người bàn tán xôn xao và khi xem clip thì thấy thực sự ghê tởm” - VietNamNet dẫn lời một người phụ nữ hàng xóm, cạnh nhà bé gái bức xúc nói.

    [presscloud]8866[/presscloud]

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 3/4, trao đổi trên VnExpress, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu Công an TPHCM - cho biết: Sự việc xảy ra tại thang máy chung cư Galaxy ở phường 1 (quận 4). Người đàn ông không sống ở đây.

    "Hôm đó ông ta đến chung cư thăm gia đình con, lúc lên thang máy đã thực hiện hành vi. Ngay sau đó ông ta đã trở về Đà Nẵng. Cơ quan điều tra đang truy tìm, xử lý triệt để" - Đại tá Quang nói.

    Theo video trích xuất từ camera thang máy, 21 giờ ngày 1/4, bé gái khoảng 5-6 tuổi cầm túi nylon bước vào. Tiếp đó là gã đàn ông trung niên mặc đồ tối màu, vừa đi vừa bấm điện thoại. Nam bảo vệ chung cư từ ngoài chồm người vào thang máy quẹt thẻ từ bấm tầng cho bé gái đi lên.

    Cửa thang máy vừa đóng lại, gã đàn ông trung niên buông điện thoại, sấn đến ôm bé gái. Cô bé tỏ vẻ sợ sệt khi ông này hôn. Gã đàn ông buông nạn nhân ra.

    Bé gái bước đến gần cửa thang máy, người đàn ông lấy điện thoại nghe nhưng lập tức kéo cô bé lại. Khi cửa thang máy mở, bé gái bỏ chạy ra ngoài . Sự việc kéo dài trong 58 giây.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-bao-ve-bat-ngo-va-soc-khi-xem-camera-an-ninh-a269404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan