+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ bị phản bội, người đàn ông sát hại vợ giữa đường

    (ĐS&PL) - Nghi vợ có người đàn ông khác bên ngoài, Dũng đã mua 1 con dao Thái Lan giấu trong người rồi ra tay sát hại vợ trên đường.

    Theo báo VietNamNet, ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Dũng (48 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 12/12, bà L.T.C. (41 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 67D1 - 515.30 chở ông Nguyễn Văn Dũng (chồng bà C.) lưu thông trên quốc lộ 91. 

    nghi ngo bi phan boi nguoi dan ong ru vo di uong nuoc roi ra tay sat hai vo tren duong 1
    Ông Nguyễn Văn Dũng khai nhận tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Khi đến đoạn đường thuộc ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú), ông Dũng lấy cây dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra sát hại vợ, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng bà C. đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn ông Dũng bị người dân giữ lại, giao cho lực lượng Công an. 

    Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang đã phối hợp các đơn vị chức năng và Công an huyện Châu Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

    XEM THÊM: Vừa hết cải tạo, thiếu niên 17 tuổi tiếp tục vào quán cũ trộm cắp tài sản

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận, do nghi ngờ bà C. ngoại tình với người đàn ông khác, nên nảy sinh ý định giết vợ. Trước đó, Dũng mua 1 con dao Thái Lan giấu trong người, rồi đến công ty vợ làm, rủ đi uống nước. Khi vừa đi được một đoạn thì ra tay sát hại bà C.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-bi-phan-boi-nguoi-dan-ong-sat-hai-vo-giua-duong-a603274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan