+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh hối hận sau 3 năm ly hôn Phùng Thiệu Phong

    (ĐS&PL) - Trước đây, nhiều người từng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không hối hận sau khi quyết định ly hôn Phùng Thiệu Phong.

    Tính đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được gần ba năm. Dù tuyên bố vẫn xem nhau là bạn bè, cặp đôi hầu như không nhắc đến nhau nữa. Sự thật không thể thay đổi nhưng không ít dân mạng vẫn nuôi hy vọng hai ngôi sao C-biz sẽ “nối lại tình xưa” vào một ngày nào đó.

    Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nhiều người đã hoan nghênh điều này, cho rằng sao nữ đã thoát khỏi sự kìm hãm của chồng cũ. Là một người phụ nữ độc lập, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã bắt đầu "mùa xuân" thứ hai trong sự nghiệp của mình. Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu có những bước nhảy vọt. Vì vậy, nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không hối hận sau khi quyết định ly hôn Phùng Thiệu Phong. 

    Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng hiện tại Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn đang hối hận vì đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Mặc dù sự thật là Phùng Thiệu Phong đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng xét cho cùng, chuyện chia tay của cả hai vẫn luôn gây chú ý. Đặc biệt, sau khi tan vỡ, người đàn ông có thể tìm người yêu mới bất cứ lúc nào, chỉ cần điều kiện đủ tốt. Và thực tế, Phùng Thiệu Phong có thể yêu và cưới người bạn đời mới tốt hơn nhiều so với người trước. 

    Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận hối hận vì đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

    Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận hối hận vì đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

    Nhưng đối với phụ nữ, hoàn cảnh của chính họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân mới của họ. Đã có con, lại từng tan vỡ hôn nhân, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong mắt những người đàn ông sẽ trở nên mạnh mẽ và "thiếu hấp dẫn" hơn rất nhiều. 

    Về phần Triệu Lệ Dĩnh hiện tại, rất tiếc phải nói rằng cô ấy dù đã rất thành công trong sự nghiệp nhưng về tuổi tác đẹp nhất của việc sinh nở lại đang thu hẹp. Cô nàng năm nay đã 36 tuổi và thuộc loại phụ nữ lớn tuổi. Hơn nữa, cô ấy đã ly hôn và từng có con riêng, nên việc kết hôn lần hai cũng là cả vấn đề. Rõ ràng, hoàn cảnh hiện tại mà Triệu Lệ Dĩnh đang phải đối diện không hề đơn giản.

    Thực tế thì ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh có điều kiện tốt như vậy nhưng lại khó tìm được đối tác phù hợp. Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn tìm được người có tiềm lực và điều kiện tốt hơn cô. Nhưng ngược lại, những người đàn ông như vậy thì họ có quá nhiều lựa chọn và những người đã từng trải qua ly hôn, có con riêng như Triệu Lệ Dĩnh lại không phải là đối tượng được họ ưu tiên. 

    Triệu Lệ Dĩnh.

    Triệu Lệ Dĩnh.

    Lệ Dĩnh thuộc nhóm minh tinh gốc Hoa đông fan nhất, với hơn 90 triệu người theo dõi trên Weibo. Cô giữ kỷ lục ngôi sao ăn khách nhất ở các nền tảng trực tuyến. Loạt tác phẩm người đẹp đóng chính đạt tổng lượt xem trên 200 tỉ. Số liệu do hãng phân tích thị trường Guduo Data và Vlinkage công bố, dựa trên thống kê từ các nền tảng như Tencent Video, Iqiyi, Youku...

    Diễn viên kết hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong năm 2018, sinh con trai. Họ công bố ly hôn năm 2021. Theo Sina, đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh, cô liên tục đóng phim mới, đắt show quảng cáo.

    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan