+Aa-
    Zalo

    Ngô Khắc Quần chia tay bạn gái sau 5 năm hẹn hò

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian dài tìm hiểu, Ngô Khắc Quần và bạn gái Trần Ngữ An đã quyết định rời xa nhau. Nguyên nhân chính là do cặp đôi không thể tìm thấy thời gian để gặp gỡ nhau.

    Ngày 4/7, ETtoday đưa tin, Ngô Khắc Quần và nữ diễn viên Trần Ngữ An đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau 5 năm yêu nhau, vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. 

    Nam ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) cho biết lý do chia tay là do cả hai gặp khó khăn trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ tình cảm sang một giai đoạn mới. Trong suốt 5 năm yêu nhau, họ đã trải qua nhiều thăng trầm và không thể tiến xa hơn như mong đợi.

    Theo lời Ngô Khắc Quần, anh và bạn gái cũ đã đường ai nấy đi một cách hòa bình và vui vẻ. Cả hai đã thẳng thắn trao đổi với nhau về mọi khúc mắc trong mối quan hệ. Do đó, sau khi chấm dứt mối quan hệ tình nhân, họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, thường xuyên trò chuyện về mọi thứ trong cuộc sống. Sao nam cũng cho biết hiện tại anh và Trần Ngữ An còn "thân thiết" hơn cả khi đang yêu nhau.

    ngo khac quan chia tay ban gai sau 5 nam yeu nhau
    Ngô Khắc Quần và Trần Ngữ An tan vỡ sau 5 năm gắn bó.

    Ngô Khắc Quần và Trần Ngữ An bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Cho đến tháng 12/2021, nam diễn viên mới chính thức công khai mối quan hệ với Trần Ngữ An. 

    Cụ thể, trong bài viết quảng bá ca khúc hôm 7/12/2021, Ngô Khắc Quần nhắc đến một cô gái đặc biệt. Anh thổ lộ "đây là bài hát ngọt ngào nhất mà tôi từng viết" để dành cho người thương, thể hiện sự trân trọng bạn gái. Sau đó, cô gái cũng chia sẻ ca khúc mới của Khắc Quần và viết: "Đó đích thực là hương vị rượu vang đỏ, chếnh choáng say".

    ngo khac quan chia tay ban gai sau 5 nam yeu nhau2
    Ngô Khắc Quần.

    Trước khi hẹn hò Trần Ngữ An, Ngô Khắc Quần hẹn hò Hà Siêu Liên - con gái trùm sòng bài Hà Hồng Sân vào năm 2011, tuy nhiên chia tay 4 năm sau đó. Một số tin đồn cho hay khi yêu, Ngô Khắc Quần vì e ngại sức ép dư luận nên không công khai mối quan hệ, cũng không sẵn lòng kết hôn, khiến Hà Siêu Liên buồn và thất vọng. Cuối cùng, họ chia tay.

    Ngô Khắc Quần năm nay 42 tuổi, là ca sĩ nổi tiếng người gốc Đài Loan, được biết đến với nhiều bài hát như Poems for You, General's Command... Trong những năm gần đây, anh tiếp tục sáng tác và phát triển sự nghiệp tương đối ổn định.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-khac-quan-chia-tay-ban-gai-sau-5-nam-yeu-nhau-a581809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan