+Aa-
    Zalo

    “Ngó” thực đơn 1 ngày thanh lọc cơ thể của diễn viên Thùy Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngày mới thanh lọc cơ thể của Thùy Dương bắt đầu bằng một cốc nước ấm vắt vài giọt chanh tươi và kết thúc với bài tập yoga.

    (ĐSPL) - Một ngày mới thanh lọc cơ thể của Thùy Dương bắt đầu bằng một cốc nước ấm vắt vài giọt chanh tươi và kết thúc với bài tập yoga.

    Được khán giả và giới chuyên môn nhận xét là cô gái có gương mặt sáng khuôn hình, cách diễn xuất giản dị nhưng có chiều sâu, nội tâm đặc biệt đôi mắt thăm thẳm buồn, còn bên ngoài, ai nhìn vào Thùy Dương cũng đều nhận thấy đó là một cô gái trẻ đẹp, thanh tú, nhỏ nhắn, luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Có được vẻ bề ngoài thanh tú, tràn đầy sức sống này, Dương chia sẻ đó là nhờ áp dụng phương pháp chăm sóc và thanh lọc cơ thể mà hàng ngày Dương kiên trì theo.

    “Ngó” thực đơn 1 ngày thanh lọc cơ thể của diễn viên trẻ Thùy Dươ

    Diễn viên trẻ Thùy Dương 

    Nhiều người cho rằng thanh lọc cơ thể bằng phương pháp nhịn ăn tuyệt đối, chỉ uống thay thế bằng chanh đường giúp loại bỏ độc chất, “cho phép” các cơ quan của cơ thể nghỉ ngơi, sau đó lại nuôi dưỡng cơ thể bằng các dưỡng chất lành mạnh. Tuy nhiên có không ít trường hợp bị ngất, bị đổ bệnh do không biết cách lắng nghe cơ thể mình. Còn Dương đã lắng nghe cơ thể và tìm được những cách thanh lọc đúng và khoa học nhất để áp dụng cho bản thân thành công.

    Kế hoạch nhịn ăn có khoa học

    Để nắm thế chủ động trong việc nhịn ăn, Thùy Dương dành hẳn dịp cuối tuần hoặc một vài ngày nghỉ để tiến hành. Chậm mà chắc đó là lời khuyên của nữ diễn viên trẻ đẹp này. Dương cho rằng, để thanh lọc cơ thể, nhịn ăn không phải là biện pháp duy nhất, tiên quyết. Nhưng đây là phương pháp điển hình giúp các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi, điều chỉnh cân nặng tối ưu, các chức năng của hệ thần kinh và cơ thể có điều kiện để tự điều chỉnh… Chính vì thế, tùy vào tình trạng sức khỏe của từng người mà chị em có thể áp dụng các cấp độ khác nhau của việc thanh lọc toàn cơ thể như: tiết thực, kiêng và giảm một phần lượng thức ăn, nhịn ăn tương đối…

    Dương nói, nếu ngay lập tức bỏ đói cơ thể trong một thời gian, bạn chưa chắc đã thanh lọc đúng cách. Bởi nếu vậy, cơ thể bạn khó có thể  thích nghi với việc nhịn ăn uống hoàn toàn, cơ thể dễ bị mệt và đói.  Vì thế, điều quan trọng nhất của một người muốn thanh lọc cơ thể đó là phải hiểu bản thân mình, giảm ăn từ từ. Bên cạnh đó nên kết hợp với thể dục và tập thở. Nhiều người thường nằm hoặc ngồi một chỗ, lười vận động vì cho rằng nhịn ăn thì không có sức mà luyện tập. Thực tế, chính việc vận động cơ hô hấp, bắp thịt sẽ giúp sự chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn, đầu óc thư thả hơn, minh mẫn hơn, đẩy nhanh được quá trình loại bỏ độc tố. Chị em nên kết hợp với bài đi bộ hít thở sâu, yoga, … để khí huyết lưu thông và cơ không bị yếu mềm, lỏng lẻo.

    “Ngó” thực đơn 1 ngày thanh lọc cơ thể của diễn viên trẻ Thùy Dươ

    “Ngó” thực đơn 1 ngày thanh lọc cơ thể của diễn viên trẻ Thùy Dươ

    1 ngày thanh lọc cơ thể của cô diễn viên trẻ này được áp dụng rất đơn giản

    1 ngày thanh lọc cơ thể của Thùy Dương

    Dương nói: “Khi bạn cảm thấy đói, bạn hoàn toàn có thể nhấp một chút đồ ăn nhẹ như hoa quả, sữa chua”.

    Một ngày mới thanh lọc cơ thể của Thùy Dương bắt đầu bằng một cốc nước ấm vắt vài giọt chanh tươi và kết thúc với bài tập yoga, giúp thư giãn cơ thể. Dương cho biết, nước chanh mang lại nhiều lợi ích. Ngoài việc tăng cường vitamin C cho cơ thể, nước nóng với chanh còn giúp kích thích đường tiêu hóa.

    Sau đó, cô bạn dành 1 tiếng đồng hồ để tập yoga, bởi Yoga giúp thúc đẩy lưu thông máu được dễ dàng, yoga đem lại năng lượng cho cả ngày.

    Trước khi đi làm, Dương thường uống sinh tố dâu, thức uống này chứa chất xơ và đầy đủ dinh dưỡng.

    Trong lúc làm việc, thay vì uống cafe, Dương uống trà xanh để đẩy nhanh quá trình detox. Trà xanh giàu chất chống oxy hóa, thúc đẩy sự trao đổi chất. Bữa trưa của Dương là một quả táo hoặc vài quả việt quất.

    Để tránh đói do ăn quá ít, Dương chọn cho mình các loại súp hoặc salad từ rau bắp cải, chứa chất béo có lợi cho tim. Có thể thêm chút thịt nạc vào salad. Sau khi ăn trưa, dành khoảng 30 phút để đi bộ.

    Giữa buổi chiều, Dương uống một cốc nước ép hoa quả không chứa đường để ăn nhẹ.

    “Ngó” thực đơn 1 ngày thanh lọc cơ thể của diễn viên trẻ Thùy Dươ

    Nhờ áp dụng thanh lọc cơ thể theo cách này nên vẻ bề ngoài của Dương luôn thanh tú, tràn đầy sức sống

    Bữa tối, Dương vẫn dùng một thực đơn đầy đủ nhưng lành mạnh gồm thịt nạc và rau tươi.

    Thùy Dương gợi ý một số thức uống tốt cho sức khỏe, đẩy mạnh quá trình thanh lọc cho cơ thể. Đầu bảng phải kể tới nước táo bởi hàm lượng năng lượng của nước này gần như bằng không. Trên thực tế, táo cũng có calo tuy nhiên không đáng kể chút nào. Táo cung cấp các vitamin và khoáng chất tự nhiên. Hoặc nước dưa chuột, vì loại quả này chứa nhiều nước, chúng ngăn ngăn cơ thể trữ nước và giúp kháng viêm. Món nước thanh lọc này có đầy đủ các dưỡng chất tuyệt vời như vitamin C, vitamin A, sắt, canxi, vitamin K và kali.

    Cuối cùng, với Thùy Dương, một trong những cách tốt nhất để giải độc cơ thể là đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon và sâu sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. 

    Nhân vật: Thùy Dương

    Nghề nghiệp: Diễn viên của nhà hát Kịch Hà Nội

    Những bộ phim từng tham gia: Đi qua ngày giông bão, Tình yêu ở cuối con đường, Hoa nở trái mùa, Hoa sữa cuối thu, Nơi ẩn nấp bình yên, Hạnh phúc không ở cuối con đường…


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thuc-don-1-ngay-thanh-loc-co-the-cua-dien-vien-thuy-duong-a52375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan