+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh đăng ảnh "đốt mắt" người nhìn trên siêu xe Roll-Royce đắt đỏ, cư dân mạng lại chỉ chú ý đến điểm này

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù vòng eo thay đổi do tăng cân nhưng trong bộ ảnh mới trên siêu xe Roll-Royce đắt đỏ, Ngọc Trinh vẫn giữ được sự nóng bỏng, gợi cảm thường thấy của mình.
    ngoc trinh dang anh goi cam tren xe roll royce dat do dspl 2
    Ngọc Trinh "đốt mắt" người nhìn trong bộ ảnh trên siêu xe hàng chục tỷ.

    Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cư dân mạng xôn xao khi "tung" bộ ảnh gợi cảm, táo bạo bên trong chiếc xe Roll- Royce Ghost Series I trị giá hàng chục tỷ đồng mà cô mới tậu cách đây không lâu.

    Trong ảnh, người đẹp Trà Vinh diện một bộ đồ nội y có thiết kế cá tính, ấn tượng. Tuy không được cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để cơ thể như những bộ ảnh nội y chụp trước đó nhưng trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh vẫn khiến mọi người chú ý bởi body nuột nà, gợi cảm đầy sức sống.

    ngoc trinh dang anh goi cam tren xe roll royce dat do dspl 1

    Đáng chú ý, thời gian gần đây, cân nặng của Ngọc Trinh có chút thay đổi. Việc tăng cân khiến nhìn cơ thể "nữ hoàng nội y" có sức sống hơn nhưng "vòng eo 56" lại không còn gọn gàng như trước. 

    "Dạo này chị béo lên nhỉ".

    "Mất đi vòng eo 56 nhưng vẫn cứ là nữ hoàng nội y nha".

    "Dạo này eo Ngọc Trinh không thon như trước" - một số cư dân mạng bình luận.

    ngoc trinh dang anh goi cam tren xe roll royce dat do dspl 3
    Vòng eo 56cm trứ danh của "nữ hoàng nội y" bị "đánh bay" trong mùa dịch.

    Dù vậy, không ít cư dân mạng cũng cho rằng, tuy tăng cân nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được sự nóng bỏng, gợi cảm thường thấy.

    Một sự kiện cũng đáng chú ý gần đây của Ngọc Trinh là việc cô nàng lấn sân sang ca hát và chính thức cho ra mắt MV mang tên Ta Yêu Nhau Đi.

    "Khi có sở thích mình cứ hết mình, nghiêm túc và nhiệt huyết. Ca hát là sở thích thế nên tôi sẽ tập luyện thật nghiêm túc!", Ngọc Trinh chia sẻ trong buổi livestream với người hâm mộ hôm 16/6.

    Cô nàng cũng đáp trả những bình luận trái chiều về giọng hát của mình. Ngọc Trinh tự tin tuyên bố: "Không phải lo việc bị mọi người chê xong nhụt chí, xong rồi không ra bài nữa, không có chuyện đó đâu. Có một số người không ủng hộ nhưng cũng nhiều người ủng hộ mà!".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dang-anh-dot-mat-nguoi-nhin-tren-sieu-xe-roll-royce-dat-do-cu-dan-mang-lai-chi-chu-y-den-diem-nay-a504430.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan