+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Ngọc Trinh cho biết "không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế".

    Chiều 19/10, báo Tuổi trẻ đưa tin, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh về tội Gây rối trật tự công cộng theo Điều 318 Bộ luật hình sự.

    Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và Gây rối trật tự công cộng quy định tại Điều 314, 318 Bộ luật hình sự. Đến nay, Công an TP.HCM đã làm rõ các tình tiết liên quan.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu người mẫu Ngọc Trinh thừa nhận hành vi phạm tội của mình đúng như các clip trên mạng phản ánh. Trong đó, người mẫu Ngọc Trinh khai báo, cô có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên đã thuê Trần Xuân Đông làm người hướng dẫn.

    Đồng thời, Ngọc Trinh cũng không có bằng lái xe mô tô nhưng vẫn cùng với Trần Xuân Đông tổ chức điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm; quay lại các clip đăng tải lên mạng xã hội nhằm câu like, câu view. Không chỉ vậy, lúc cao hứng Ngọc Trinh chạy xe một mình hoặc cùng Đông điều khiển xe mô tô lưu thông vào những tuyến đường đông đúc.

    ngoc trinh khai gi
    Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng

    Báo VietNamnet dẫn lời Ngọc Trinh cho biết, cô không hình dung hành vi của mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế.

    Bên cạnh đó, Ngọc Trinh và Đông khai, các clip trên mạng xã hội như nói trên không phục vụ cho hoạt động quảng cáo cho các hãng xe mô tô phân khối lớn. Chủ đích của Ngọc Trinh, vốn là người nổi tiếng nên muốn tạo ra hình ảnh, đẩy mạnh cá nhân trên mạng xã hội.

    Còn Đông khai nhận giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả.

    Cơ quan điều tra nhận định, Ngọc Trinh là người có ảnh hưởng xã hội, các tài khoản mạng xã hội cá nhân có hàng triệu người theo dõi, nên việc đăng tải, phát tán các video clip như đề cập nói trên ảnh hưởng xấu đến vấn đề an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khong-hinh-dung-la-minh-vi-pham-phap-luat-nghiem-trong-nhu-the-a595896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan