+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị hàng xóm giam giữ 27 năm nhưng không kêu cứu vì lý do lạ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được giải cứu khỏi căn hầm nhà hàng xóm sau 27 năm bị giam giữ tiết lộ không thể kêu cứu vì lý do lạ.

    Theo The Mirror, nạn nhân Omar Bin Omran mất tích ở thành phố Djelfa, Algeria vào năm 1997 khi mới 17 tuổi. Gia đình sau nhiều lần tìm kiếm mà không có kết quả đã cho rằng anh thiệt mạng trong Nội chiến Algeria bắt đầu vào cuối năm 1991 và kéo dài đến cuối năm 2002.

    Trên thực tế, anh Omar (hiện 45 tuổi) vẫn còn sống và vừa được giải cứu khỏi một căn hầm trong chuồng cừu của hàng xóm vào cuối tuần trước. Kẻ bắt cóc là một người đàn ông 61 tuổi sống cách nhà của nạn nhân chỉ 100m và hiện đang bị cảnh sát giam giữ.

    Nạn nhân Omar Bin Omran mất tích khi 17 tuổi (trái)  và được giải cứu khi 45 tuổi (phải). Ảnh: The Mirror

    Nạn nhân Omar Bin Omran mất tích khi 17 tuổi (trái)  và được giải cứu khi 45 tuổi (phải). Ảnh: The Mirror

    Theo báo cáo từ chính quyền địa phương, vào ngày 12/5, Văn phòng Công tố đã nhận được đơn khiếu nại của một người giấu tên cho rằng anh trai của mình là Omar bin Omran đang bị một người hàng xóm giam giữ bên trong chuồng cừu.

    Sau đơn kiếu nại này, Tổng công tố của Tòa án Idrisiya ở thành phố Djelfa đã ra quyết định cho phép lực lượng chức năng mở một cuộc điều tra chuyên sâu tại địa điểm nghi vấn và tìm thấy nạn nhân Omran bị nhốt trong một căn hầm dưới chuồng cừu.

    Nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện để điều trị y tế và tâm lý trong khi nghi phạm sẽ được đưa đến Văn phòng Công tố ngay sau khi kết thúc cuộc điều tra. Các quan chức đã cam kết rằng nghi phạm sẽ bị pháp luật trừng phạt một cách nghiêm khắc.

    Theo tờ El Khabar của Algeria, chú chó của anh Omran đã quanh quẩn gần nhà nghi phạm suốt một tháng sau khi anh biến mất. Chú chó ở gần nơi chủ nhân bị giam giữ và kẻ bắt giữ được cho là đã đầu độc con vật để khiến gia đình nạn nhân tránh xa địa điểm đó.

    Mặc dù bị hàng xóm giam giữ nhưng anh Omar cho biết mình vẫn thường xuyên nhìn thấy bố mình đến nhà thờ Hồi giáo trong khu vực và cập nhật một số thông tin về gia đình bao gồm cả cái chết của mẹ. Tuy nhiên, anh cho biết mình luôn bị hung thủ theo dõi và không thể làm gì được.

    Anh Omar nói thêm rằng đôi khi anh ấy nhìn thấy các thành viên trong gia đình mình đi ngang qua cửa sổ trong nhà của kẻ bắt cóc nhưng không thể nói hoặc gọi họ như thể anh ấy bị bỏ bùa. Anh cũng cho biết anh không thể mở cửa vì cảm thấy có “một sức mạnh hấp dẫn” bên trong đã ngăn cản anh tiếp cận họ.

    Theo The Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-bi-hang-xom-giam-giu-27-nam-nhung-khong-keu-cuu-vi-ly-do-la-a424241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan