+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Việt yêu tỷ phú U80 lặng lẽ về Việt Nam, bật khóc nói lý do buông tay

    (ĐS&PL) - “Cái kết ở đây là mình chọn buông tay khi yêu thương vẫn còn", Cổ Ngân nói.

    Người mẫu Cổ Ngân nhận được nhiều quan tâm khi hàn gắn tình cảm cùng tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ). Cô đã sang Mỹ 3 tháng cùng bạn trai, thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh mùi mẫn.

    nguoi dep viet yeu ty phu u80 lang le ve viet nam bat khoc noi ly do buong tay dspl 1
    Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz

    Tuy nhiên, mới đây, Cổ Ngân lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định bay về Việt Nam. Cô đã khóc khi phải chia tay chú chó cưng của bạn trai mà cô rất yêu quý và gọi nó là “con trai đầu lòng của mình”.

    Người đẹp viết: "Tạm biệt vốn đã khó nhưng giờ càng khó khăn hơn gấp ngàn vạn lần khi phải rời xa “con trai” mà mình yêu thương vô cùng. Ngân biết mọi người sẽ rất nhớ Rudi và Ngân cũng vậy. Sẽ nhớ nó rất nhiều".

    Người đẹp cho hay mấy ngày trước khi bay về Việt Nam, ngày nào cô cũng khóc khi nghĩ đến cảnh chia tay này.

    nguoi dep viet yeu ty phu u80 lang le ve viet nam bat khoc noi ly do buong tay dspl 2
    Cổ Ngân đã khóc khi phải chia tay chú chó cưng của bạn trai

    Ngoài ra, Cổ Ngân cũng tiết lộ lý do cô không ở lại Mỹ. “Ai cũng thắc mắc tại sao Ngân không ở lại mà lại về Việt Nam sau 3 tháng. Ngân nghĩ hôn nhân là một điều quan trọng của đời người. Ngân cũng không thích kiểu nay cưới rồi mai đem nhau ra ly dị, như thế mình cảm thấy rất phiền hà. Mình có ở một mình cả đời cũng không sao hết”, Cổ Ngân nói.

    “Cái kết ở đây là mình chọn buông tay khi yêu thương vẫn còn. Nếu như bạn không chia tay người yêu trước thì làm sao bạn gặp được người yêu sau tốt hơn đúng không?”.

    nguoi dep viet yeu ty phu u80 lang le ve viet nam bat khoc noi ly do buong tay dspl 3
    Cổ Ngân quyết định chọn buông tay, về Việt Nam một mình

    Với Cổ Ngân, kết hôn là chuyện cả đời nên không thể vội vàng. Trước thời điểm dịch Covid-19, cô và bạn trai cùng nhau đi du lịch 2, 3 tuần. Tới lúc dịch bùng phát, cô và bạn trai phải xa nhau 2 năm mới tái ngộ. Theo Cổ Ngân, sống chung trong 3 tháng chưa đủ để hiểu rõ một người.

    nguoi dep viet yeu ty phu u80 lang le ve viet nam bat khoc noi ly do buong tay dspl 4
    Cổ Ngân và bồ tỷ phú 75 tuổi hàn gắn sau 2 năm nhưng hiện tại người đẹp đã lặng lẽ về Việt Nam

    Sau gần 3 tháng bên Mỹ, Cổ Ngân một mình bay về Việt Nam mà không có bạn trai tháp tùng. Khi về quê nhà, cô được người thân ra đón.

    Trước đó, Cổ Ngân từng phủ nhận tin đồn “yêu vì ham giàu”: “Người giàu có chứng tỏ người ta thông minh, mà thông minh thì người ta chọn bạn đời rất kỹ”, cô nói.

    Ngoài ra, Cổ Ngân cũng từng tiết lộ việc ngăn cản người yêu xây dựng phòng trang điểm trong biệt thự mới với chi phí lên tới 33.000 đô (khoảng 800 triệu đồng). Cô khuyên người yêu không nên chi tiền phung phí.

    Từ khi sang Mỹ, người đẹp được bạn trai yêu chiều hết mực. Cô thường xuyên được tỷ phú tháp tùng đi ăn uống, mua sắm, khám phá những điểm nổi tiếng dù nam doanh nhân bận rộn. Dù không thích xuất hiện trước công chúng, vị tỷ phú vẫn chịu có mặt trong video của Cổ Ngân để chiều lòng bạn gái.

    nguoi dep viet yeu ty phu u80 lang le ve viet nam bat khoc noi ly do buong tay dspl 5
    Cổ Ngân sinh năm 1994, kém bạn trai tỷ phú 46 tuổi

    Khi Cổ Ngân sang Mỹ, ông đã mua một căn biệt thự mới có hệ thống an ninh tốt, mua tặng bạn gái chiếc xe đạp điện được thiết kế riêng. Nam doanh nhân còn kết nối bạn gái với những người thân trong gia đình ông. Mối quan hệ giữa Cổ Ngân và con riêng bạn trai cũng rất hòa hợp. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi Cổ Ngân và bạn trai không có một cái kết viên mãn.

    Cổ Ngân kém bạn trai tỷ phú 46 tuổi. Hai người chính thức hẹn hò từ năm 2019. Tháng 5 cùng năm, tỷ phú Mỹ đã cầu hôn người đẹp Việt. Hai người tổ chức tiệc đính hôn vào tháng 7 nhưng đến tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Sau 2 năm xa cách vì dịch, hai người hàn gắn chuyện tình cảm, Cổ Ngân sang Mỹ cùng bạn trai. Hiện tại cô đã quay trở lại Việt Nam.

    Tiểu Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-viet-yeu-ty-phu-u80-lang-le-ve-viet-nam-bat-khoc-noi-ly-do-buong-tay-a585509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan