+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Jolie Nguyễn là ai mà được báo chí Thái Lan rầm rộ gọi tên?

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, truyền thông Thái Lan liên tục gọi tên Jolie Nguyễn giữa lùm xùm tan vỡ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng.

    Những ngày gần đây, truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về cô gái có tên Jolie Nguyễn - một người mẫu hoạt động trong showbiz Việt. Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) sinh năm 1997. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 86-58-88 và đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Được biết sau đó, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp với tư cách người mẫu.

    Chia sẻ với truyền thông, Jolie Nguyễn cho biết cô từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc, bắt đầu kiếm tiền và tự lập từ năm 15 tuổi.

    nguoi mau jolie nguyen la ai ma duoc bao chi thai lan ram ro goi ten5
     Jolie Nguyễn là người mẫu hoạt động trong showbiz Việt.
    nguoi mau jolie nguyen la ai ma duoc bao chi thai lan ram ro goi ten4

    Jolie Nguyễn từng được biết đến với danh xưng "hoa hậu con nhà giàu". Trên mạng xã hội, người đẹp không ngần ngại chia sẻ cuộc sống giàu có và sang chảnh của mình. Những bộ trang phục đắt tiền, du lịch nhiều nơi đắt đỏ và đặc biệt là thường check in tại căn phòng chứa rất nhiều hàng hiệu như giày dép, túi xách, phụ kiện làm đẹp,...

    nguoi mau jolie nguyen la ai ma duoc bao chi thai lan ram ro goi ten2
    Jolie Nguyễn từng được biết đến với danh xưng "hoa hậu con nhà giàu".

    Jolie Nguyễn từng chia sẻ cô sinh ra trong gia đình có bố mẹ là kinh doanh. Thời điểm về Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật, bố mẹ cô đã ngăn cản vì muốn con gái theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

    Được biết, vào giữa năm 2020, Jolie Nguyễn từng vướng vào ồn ào đời tư, thông tin nhanh chóng được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Thời điểm này, người dẹp đã tạm khóa hết các trang cá nhân và khẳng định sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc xử lý.

    nguoi mau jolie nguyen la ai ma duoc bao chi thai lan ram ro goi ten1
    Một góc tủ đồ toàn hàng hiệu của Jolie Nguyễn. 

    Cách đây không lâu, Jolie Nguyễn bị cư dân mạng Vbiz cùng truyền thông Thái Lan gọi tên vì có nghi vấn có liên quan đến nguyên nhân tan vỡ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK. Truyền thông Thái Lan nghi vấn vợ chồng Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do có người thứ 3. Cùng thời điểm này, cư dân mạng phát hiện DJ PK "thả tim" nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn.

    Giữa lúc tin đồn đang ngày càng rầm rộ, Jolie Nguyễn đã lên tiếng phản hồi. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 xác nhận có quen biết với DJ PK, tuy nhiên mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, chủ yếu liên quan đến qua công việc. Bản thân Jolie Nguyễn cũng rất buồn và tiếc nuối khi hay tin vợ chồng DJ PK thông báo ly hôn vào hôm 1/3 vừa qua. Mỹ nhân Việt khẳng định không liên quan đến nguyên nhân khiến Yoghurt Nattasha và DJ PK "đường ai nấy đi".

    nguoi mau jolie nguyen la ai ma duoc bao chi thai lan ram ro goi ten
    Jolie Nguyễn cho biết thấy tiếc nuối khi hay tin Yoghurt Nattasha và DJ PK tan vỡ.

    Trước thông tin trên, phía Jolie Nguyễn nhấn mạnh sẽ xử lý nếu những thông tin bịa đặt tiếp tục lan truyền: "Chúng tôi nhận được thông tin có nội dung phỉ báng, sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định thông tin trên các trang mạng xã hội nói trên mang tính chất xúc phạm, vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để giải quyết những thông tin sai lệch nhằm vào Jolie".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-jolie-nguyen-la-ai-ma-duoc-bao-chi-thai-lan-ram-ro-goi-ten-a612737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan