+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 55 tuổi tiết lộ chưa từng được mời dự đám cưới, lý do khiến dân tình đồng cảm

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tại Basingstoke, Hampshire, Anh đã khiến ai nấy đều bất ngờ khi tiết lộ chưa từng được mời dự đám cưới trong suốt 55 năm.

    Cô Fran Sawyer (55 tuổi) đến từ Basingstoke, Hampshire (Anh), là một người phụ nữ tự tin, thích được mọi người yêu quý. Khi có thời gian, cô luôn sắp xếp để đi chơi, hòa nhập với nhiều "hội chị em" khác nhau. Tuy nhiên, việc giữ được tình bạn với những người phụ nữ này lại là điều khó khăn với Fran, cô không thể nảo duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ. 

    Cũng chính vì không có bạn nên dù đã ở tuổi 55, cô vẫn chưa bao giờ được mời dự đám cưới. Dù đã cố gắng hết sức để kết bạn nhưng Fran vẫn không thể nhận lại kết quả như mong muốn.

    Thậm chí, cô từng phải nhiều lần chịu tổn thương vì những mối quan hệ tiêu cực. Những trải nghiệm không may mắn với những người phụ nữ hay ghen tị đã khiến cô dần cảm thấy lo lắng khi kết bạn. 

    Fran cho rằng nguyên nhân là do nhiều phụ nữ thường đánh giá cô qua vẻ ngoài, họ ghen tị với cô. Ở tuổi của mình, cô đã có được rất nhiều sự khôn ngoan khi đối mặt với những người phán xét. "Hiện tại, tôi không còn cảm thấy khó chịu nữa. Việc không có bạn bè từng khiến tôi tổn thương nhưng giờ đây tôi không còn bận tâm đến ý kiến của người khác. Tôi tự tin về ngoại hình và trí tuệ của mình", cô chia sẻ.

    nguoi phu nu 55 tuoi tiet lo chua tung duoc moi du dam cuoi ly do khien nhieu nguoi dong cam 1
    Cô Fran Sawyer (55 tuổi) đến từ Basingstoke, Hampshire (Anh). Ảnh: 

    Trong tình yêu, cô cũng không gặp nhiều thuận lợi. Cô thu hút những người đàn ông trẻ tuổi nhưng không ai cho cô một tình yêu đích thực.

    Người đẹp 55 tuổi cũng cho rằng mạng xã hội và các ứng dụng hẹn hò là nguyên nhân khiến cô không thể tìm thấy tình yêu đích thực hay bạn đời của mình. Dù vậy nhưng cô không mất hy vọng vào những điều tốt đẹp và luôn tin rằng tình yêu sẽ chiến thắng tất cả. 

    Không có bạn bè bên cạnh, Fran vẫn dùng tấm lòng tử tế để đối xử với mọi người. Bà mẹ đơn thân đã dùng những bức ảnh đẹp của bản thân để quyên góp được 126.000 USD làm từ thiện. Cô đã tận dụng sắc đẹp của mình để làm những điều có ích cho cuộc sống.

    Hiện tại, Fran đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế băng dán dành cho bệnh nhân. Loại băng dán mới giúp tiết kiệm chi phí không cần phải thay đi thay lại nhiều lần. Con trai cô là người truyền cảm hứng để cô thực hiện sáng kiến này cũng như có nhiều hành động ý nghĩa, truyền cảm hứng.

    "Bạn có thể có trí tuệ và sắc đẹp nhưng để trở nên quyến rũ, bạn phải làm việc chăm chỉ. Tôi đã làm việc 14 giờ mỗi ngày để tạo ra sự khác biệt. Tôi nỗ lực mỗi ngày và luôn tự tin về bản thân", người phụ nữ chia sẻ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-55-tuoi-tiet-lo-chua-tung-duoc-moi-du-dam-cuoi-ly-do-khien-dan-tinh-dong-cam-a601316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan