+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hồng Nhung thăng hoa trong đêm nhạc hội ngộ khán giả Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau khi tất bật chuẩn bị cho việc trình làng album Mộc Vol.2 - Ký ức thanh xuân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục có dịp hội ngộ với khán giả tại Phòng trà Bến Thành trong một đêm nhạc đặc biệt.

    Trên sân khấu nhỏ, giọng ca 8X một lần nữa thăng hoa với loạt ca khúc được cô cất công chọn lựa cho album mới. Cũng trong dịp này, Nguyễn Hồng Nhung có những phút trải lòng về chuyện nghề, cũng như bật mí loạt câu chuyện thú vị đằng sau Mộc Vol.2.

    Từ sớm, đông đảo khán giả đã có mặt tại phòng trà để ủng hộ tinh thần cho Nguyễn Hồng Nhung. Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi ở thị trường hải ngoại, đây là lần hiếm hoi giọng ca Ngô Đồng tổ chức một minishow để gặp gỡ những người thương. Giọng ca 8X tâm sự dù đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ song lần biểu diễn này mang lại cho cô nhiều cảm xúc khó tả.

    "Có những khoảnh khắc, tôi ngỡ mình như một cô ca sĩ trẻ mới vào nghề, còn nhiều bỡ ngỡ nhưng luôn hết mình khi có cơ hội đứng trên sân khấu. Và tôi tin nguồn động lực lớn nhất để làm nên điều đó chính là nhờ vào sự yêu thương của khán giả”, cô nói.

    013sg nhn foto team kiengcan
    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung trong đêm nhạc.

    Trong đêm nhạc, Nguyễn Hồng Nhung thể hiện loạt ca khúc gắn với album Mộc Vol.2 gồm Lệ hoa, Chiều vàng nhung nhớ,… Ngoài ra giọng ca 8X còn đáp ứng những yêu cầu của khán giả khi lần hiếm hoi quyết định mang Ngô đồng đến sân khấu của đêm nhạc. Nguyễn Hồng Nhung như vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi chứng kiến tình yêu thương mà mọi người dành cho mình. Hơn hết đêm nhạc còn đánh dấu cột mốc cô hội ngộ khán giả Việt Nam sau những năm tháng bôn ba ở hải ngoại nên ẩn chứa nhiều điều xúc động.

    Trong chiếc váy đỏ, Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc trẻ trung, quý phái. Khi cô cất giọng, nhiều người như được chìm đắm trong không gian của sự hoài niệm mà chính nữ ca sĩ tạo ra. “Khi mình thích một bài nào đó chưa chắc mình hát sẽ hay, dù là người nghệ sĩ. Rất nhiều anh em hỏi sao tôi đi con đường cũ, sao không tìm bản tình ca dễ thành hit. Nhưng đối tôi, nghệ sĩ dù hát bài gì, quan trọng là có chạm đến trái tim của khán giả hay không. Bài hát tuy quen thuộc nhưng tôi sẽ hát bằng tinh thần mới để chinh phục khán giả”, nữ ca sĩ tâm sự về album.

    Trong đêm nhạc lần này, Nguyễn Hồng Nhung hào hứng bật mí câu chuyện gắn liền với ca khúc Lệ hoa. Cô kể khi liên hệ với nhạc sĩ để hỏi về vấn đề tác quyền, cô bất ngờ vì anh đồng ý ngay. “Thậm chí, chủ nhân ca khúc còn vỡ oà khi tôi hát lại, vì tưởng chừng nó đã chìm trong quên lãng. Đây là bài hát tôi yêu từ bé nhưng đến hiện tại, khi đã có đủ trải nghiệm cho bản thân, tôi mới tự tin thể hiện trước đông đảo khán giả”, cô nói.

    005sg nhn foto team kiengcan
    Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc trẻ trung, quý phái.

    Bàn về cách hát, Nguyễn Hồng Nhung thấy mình may mắn khi khán giả yêu cô một cách rất tự nhiên, sẵn sàng đồng hành trong các hoạt động âm nhạc. Vì vậy cô nhắc nhở bản thân mỗi khi có cơ hội đứng trên sân khải luôn say đắm, hết mình để đền đáp ân tình. Cô bộc bạch: “Có người chưa chắc kỹ thuật tốt, nhưng cảm xúc tôi. Tôi không biết mình ở thể loại nào, chỉ biết sẽ “rút ruột” để hát. Những năm tháng học ở trường nhạc chỉ là sự bổ trợ, còn trải nghiệm giúp tôi có cái hát nào đó đã giúp khán giả nhớ đến Nguyễn Hồng Nhung”.

    Ngoài Nguyễn Hồng Nhung, đêm nhạc còn có sự góp mặt của khách mời là ca sĩ Quốc Thiên. Vốn có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống, cả hai thăng hoa, ăn ý khi song ca. Quốc Thiên nói anh gọi Nguyễn Hồng Nhung là “mẹ”. Vì lần đầu chạm mặt trong chuyến lưu diễn ở châu Âu, anh bất ngờ vì đàn chị có nét giống với mẹ ruột của mình. Còn với Nguyễn Hồng Nhung, Quốc Thiên là giọng ca cô yêu mến từ trước vì có tinh thần làm nghề nghiêm túc, chỉn chu. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Em được mọi người yêu thương là hoàn toàn xứng đáng. Tôi mừng vì điều đó”.

    019sg nhn foto team kiengcan
    Đêm nhạc có sự góp mặt của khách mời là ca sĩ Quốc Thiên.

    Nguyễn Hồng Nhung khép lại đêm nhạc trong niềm hạnh phúc, lâng lâng khó tả. Nữ ca sĩ tâm sự sau nhiều năm hoạt động ở thị trường hải ngoại, cô nghĩ rằng sẽ khó có khán giả nhớ đến mình, đặc biệt là các bạn trẻ tuổi. Nhưng đêm nhạc đã minh chứng cho tình yêu, sự cố gắng của Nguyễn Hồng Nhung trong nghề đã được đền đáp.

    Tôi biết ơn vì điều đó và thấy mình cần có trách nhiệm nhiều hơn với những người đã yêu thương mình. Với người nghệ sĩ, không đâu hạnh phúc bằng việc được hát phục vụ khán giả, được bắt lấy những cảm xúc của người nghe và được sống trong tình yêu thương của mọi người. Và tôi cũng không nghĩ mọi người yêu thương mình đến thế”, cô trải lòng.

    PV

    Ảnh: Kieng Can Team

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hong-nhung-thang-hoa-trong-dem-nhac-hoi-ngo-khan-gia-viet-nam-a616147.html
    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Kể từ khi hé lộ về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi khán giả mà còn từ những đồng nghiệp trong nghề.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Kể từ khi hé lộ về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi khán giả mà còn từ những đồng nghiệp trong nghề.

    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ về album Mộc 2, trung thành với chất liệu acoustic

    Sau thời gian ấp ủ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chính thức giới thiệu đến khán giả album Mộc 2 chủ đề “Ký ức thanh xuân”. Đây là dự án âm nhạc tâm huyết của giọng ca 8X, tiếp nối sau thành công của vol.1 ra mắt cách đây không lâu. Thông qua đó, Nguyễn Hồng Nhung mong muốn trở thành nhịp cầu để gắn kết khán giả với những bản tình ca vốn đã quen thuộc trước đây.