+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước danh hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một năm đăng quang, người đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 đã bị ban tổ chức tước danh hiệu và thu hồi vương miện.

    Sau một năm đăng quang ngôi vị cao nhất, người đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 đã bị ban tổ chức tước danh hiệu và thu hồi vương miện vì vi phạm nhiều nội dung thể lệ cuộc thi.

    Sáng 26/9, bà Trần Bảo Linh, người đại diện Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình cho biết, đơn vị sau khi bàn bạc đã có quyết định tước và thu hồi danh hiệu giải Nhất đối với Trần Ngọc Huyền.

    Theo bà Linh, hoa khôi vi phạm nhiều nội dung trong thể lệ cuộc thi sau khi đạt danh hiệu, làm ảnh hường đến uy tín cuộc thi.

    Trần Ngọc Huyền dành giải Nhất tại cuộc thi tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019.

    Người đẹp được xác nhận đã không tham gia các hoạt động thiện nguyện và quảng bá hình ảnh của du lịch Quảng Bình sau cuộc thi. Ngoài ra, theo quy định của cuộc thi buộc người đạt danh hiệu hoa khôi trong 2 năm sau khi đăng quang sẽ không được lập gia đình dành toàn thời gian cho các hoạt động của ngành du lịch nhưng Trần Ngọc Huyền đã vi phạm.

    Phía ban tổ chức cũng đã nhiều lần trao đổi và tạo cơ hội để sửa chữa nhưng Huyền không hợp tác, do vậy đơn vị đã quyết định tước danh hiệu đối với người đẹp này "Quyết định này được đưa ra với sự thống nhất cao của các thành viên trong ban tổ chức", bà Linh trao đổi.

    Ngoài việc bị tước vương miện, Trần Ngọc Huyền còn bị yêu cầu trả lại 50 triệu đồng tiền thưởng. Người đẹp cũng phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Tất cả những điều trong quyết định này đều bắt buộc cô phải tuân thủ trước ngày 15-10.

    Linh Chi(T/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nguoi-dep-du-lich-quang-binh-bi-tuoc-danh-hieu-a340388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan