+Aa-
    Zalo

    Nhà sản xuất "Người ấy là ai?" lên tiếng sau khi bị em gái Hoàng Thùy tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà sản xuất "Người ấy là ai?" cho rằng nữ chính Hoàng Linh đã vi phạm những cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký trước khi ghi hình.

    Nhà sản xuất "Người ấy là ai?" cho rằng nữ chính Hoàng Linh đã vi phạm những cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký trước khi ghi hình.

    Mới đây, nhà sản xuất "Người ấy là ai?" đã lên tiếng về vụ lùm xùm liên quan tới một tập chương trình không được lên sóng do lỗi kỹ thuật. Được biết, nữ chính tập này chính là Hoàng Linh, em gái Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy.

    Hoàng Linh (bên phải) trong chương trình "Người Ấy Là Ai?".

    Phía nhà sản xuất cho biết, vào ngày 18/7 đại diện sản xuất "Người ấy là ai?" đã trao đổi với nữ chính Hoàng Linh về sự kiện bất khả kháng do lỗi hư ổ cứng chứa file ghi hình nên tập chương trình có em gái Hoàng Thùy không thể lên sóng truyền hình.

    Theo nhà sản xuất, qua trao đổi bằng tin nhắn trên facebook, Hoàng Linh cũng đã hiểu rõ sự cố bất khả kháng nêu trên. Cô và nhà sản xuất thống nhất không phát sóng phần ghi hình tập nói trên đồng thời, Hoàng Linh cảm thông cho những thiệt hại rất lớn mà một mình nhà sản xuất phải tự gánh chịu vì sự cố khách quan đáng tiếc này.

    "Tuy nhiên, vào ngày 7/8, Hoàng Linh lại đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân của mình với những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của chương trình và công ty Vie Channel gây tranh luận trên không gian mạng và làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi", phía nhà sản xuất cho hay.

    Theo đó, Hoàng Linh cho rằng có khuất tất trong việc cung cấp thông tin về lỗi kỹ thuật, về việc nghiệm thu và trao tặng vật phẩm.

    "Cô Linh còn chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh. Những hành vi nêu trên của cô Linh là có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng hình ảnh và uy tín của chương trình và công ty", nhà sản xuất "Người ấy là ai?" khẳng định.

    Phía sản xuất còn cho rằng, Hoàng Linh đã vi phạm các nghĩa vụ đã cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết trước khi thực hiện ghi hình, vi phạm luật Dân sự.

    Nhà sản xuất "Người ấy là ai?" yêu cầu Hoàng Linh xóa bỏ bài viết trên trang cá nhân, đăng thông tin đính chính và xin lỗi chương trình, nhà sản xuất.

    Đơn vị sản xuất "Người ấy là ai?" nhấn mạnh: "Chúng tôi thiết nghĩ một khi cô Linh đã xác định tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật thì cô cần phải có trách nhiệm với những phát ngôn của mình, không thể dùng mạng xã hội để truyền tải tùy tiện những sự việc mang tính suy diễn cá nhân nhưng lại gây tổn hại cho đơn vị sản xuất".

    Hiện phía Hoàng Linh vẫn chưa lên tiếng về động thái mới của nhà sản xuất "Người ấy là ai?".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-san-xuat-nguoi-ay-la-ai-len-tieng-sau-khi-bi-em-gai-hoang-thuy-to-lam-viec-thieu-chuyen-nghiep-a334998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan