Nhạc trưởng HAGL khiến Graechen 'bối rối'


Chủ nhật, 19/04/2015 | 07:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trước ttrận đấu gặp Đồng Nai chiều nay, HLV Graechen tỏ ra bối rối với nhạc trưởng của HAGL, Lương Xuân Trường.

(ĐSPL) - Trước trận đấu gặp Đồng Nai chiều nay, HLV Graechen tỏ ra bối rối với nhạc trưởng của HAGL, Lương Xuân Trường.
Quãng thời gian 2 tháng nghỉ nhường chỗ cho tuyển U23 Việt Nam đã giúp ông thầy người Pháp thoát khỏi nỗi ám ảnh chấn thương của đội. Một loạt thương binh như Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Đức Lương… đều đã bình phục chấn thương.
“Thật khó để nói. Tôi không biết đây là tin vui hay tin buồn. Ở trận gặp Đồng Nai sắp tới chúng tôi sẽ có lực lượng hầu như đầy đủ nhất. Cho tới thời điểm này, tôi có thể thông báo với các bạn rằng hầu như tất cả mọi cầu thủ chấn thương của chúng tôi đều đã bình phục. Trừ Xuân Trường”, Graechen chia sẻ với Thanh Niên.

Xuân Trường vẫn phải tập luyện một mình.

Ở lần tập trung tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, Trường “híp” bị phát hiện quá tải, đa chấn thương và buộc phải làm khán giả suốt đợt tập huấn.
Dù đã được tích cực điều trị tại Hà Nội, nhưng thời điểm này số 6 của HAGL vẫn chưa thể trở lại.
Graechen có lý do để hơi bối rối như thế khi nhắc về tình hình chấn thương của HAGL. Trận gặp Đồng Nai rất có thể sẽ là cột mốc quan trọng của HAGL ở mùa giải này.
Trên sân tập Pleiku chiều ngày 18.4, có lúc Xuân Trường thoạt nhìn giống một trợ lý của HLV Graechen. Trông anh rất ra dáng bên cạnh chuyên gia thể lực Anthony. Có lúc Xuân Trường lặng lẽ bên trái bóng.
P.V(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-truong-hagl-khien-graechen-boi-roi-a91573.html