+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "cô Xuyến" Hoàng Yến sau 1 tháng bị chồng cũ hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoại hình của nữ diễn viên Hoàng Yến thu hút đông đảo sự chú ý khi trước đó cô bị chồng cũ thứ 4 hành hung.

    Thời gian gần đây, vụ lùm xùm của "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 Cao Thắng đã trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Cụ thể vào ngày 24/6, dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung đến bầm tím mặt, chảy máu mũi.

    nhan sac co xuyen hoang yen sau 1 thang bi chong cu hanh hung2
    Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến bị thương sau khi chồng cũ hành hung.

    Trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của quán, nữ diễn viên và chồng cũ đang đứng nói chuyện với nhau thì bất ngờ chồng cũ tung cú đấm "dã man" vào mặt cô. Dù được nhiều người ngăn cản nhưng anh ta vẫn tiếp tục quay lại cầm dao truy đuổi. May mắn là Hoàng Yến đã nhanh chóng chạy thoát thân.

    Sau 1 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, Hoàng Yến thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Có thể thấy "cô Xuyến" dần lấy lại được nhan sắc xinh đẹp và thần thái trước đây.

    nhan sac co xuyen hoang yen sau 1 thang bi chong cu hanh hung1
    Bức ảnh mới nhất được "cô Xuyến" chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Hồi đầu tháng 7, nữ diễn viên đăng tải hình chụp selfie lên trang cá nhân. Hoàng Yến khoe nhan sắc hiện tại cùng dòng chia sẻ: "Trời xanh khắc an bài. Yến đã tháo nẹp mũi hôm qua và được bác sĩ thăm khám cẩn thận. Dù vết thương khá nặng nhưng sự vi diệu đã tới. Tạ ơn Trời, Phật. Tạ ơn tất cả những yêu thương", Hoàng Yến tâm sự.

    Chia sẻ của diễn viên phim Về nhà đi con nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Không ít người đã gửi lời động viên đến cô: "Lại xinh tươi rồi chị ơi", "Chúc mừng bạn tôi đã trở lại và còn xinh hơn nữa", "Lại xinh rồi chị ơi. Dù thế nào cũng luôn vui vẻ chị gái nhé"... Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Hoàng Yến tích cực tương tác, gửi lời cảm ơn đến mọi người.

    nhan sac co xuyen hoang yen sau 1 thang bi chong cu hanh hung3
    Diễn viên Hoàng Yến dần tìm được sự cân bằng và nhan sắc cũng trở lại như xưa

    Liên quan đến vụ hành hung, chồng cũ của Hoàng Yến còn livestream xin lỗi và nói rõ lý do cho hành động vũ phu này. Theo đó, chồng cũ Hoàng Yến cho rằng cô ngoại tình khiến anh không kiểm soát được cảm xúc.

    nhan sac co xuyen hoang yen sau 1 thang bi chong cu hanh hung5
    Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng.

    Về phía Hoàng Yến, cô kịch liệt bác bỏ nghi vấn ngoại tình. Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ làm việc với luật sư để truy cứu trách nhiệm chồng cũ. Trong buổi họp báo sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi xót xa khi xuất hiện với khuôn mặt được băng bó. Cô cho biết bác sỹ chuẩn đoán mình bị gãy xương mũi và phải băng bó, nẹp lại mũi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-co-xuyen-hoang-yen-sau-1-thang-bi-chong-cu-hanh-hung-a508464.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan