+Aa-
    Zalo

    Nhung Babie khoe ảnh "tình bể bình" với TiTi, nhân vật thứ 3 xuất hiện gây chú ý

    (ĐS&PL) - Nhung Babie đã chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào khi du lịch với TiTi. Đáng nói, trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của bé Bảo Minh (con trai riêng của TiTi).

    Trải qua 3 năm yêu, TiTi (HKT) tổ chức lễ cưới với DJ Nhung Babie vào cuối tháng 4/2024. Vài ngày trước thềm hôn lễ, nam ca sĩ chính thức công khai thông tin của con riêng. TiTi từng có cuộc hôn nhân kín tiếng, anh là bố bỉm của nhóc tỳ 9 tuổi tên Phạm Gia Bảo Minh (tên thân mật là bé Tin). Hiện tại con trai của TiTi học tập và sinh sống tại Hà Nội cùng mẹ.

    Đến mới đây, Nhung Babie đã chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào khi du lịch với TiTi. Đáng nói, trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của bé Bảo Minh. Có thể thấy nhóc tỳ khá thân thiết với mẹ kế, cả hai nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh riêng cùng nhau. Không chỉ thế, Nhung Babie còn khoe thêm khoảnh khắc cùng con trai riêng của TiTi đi khu vui chơi khi cư dân mạng khen bé dễ thương.

    Bên cạnh đó, vợ TiTi còn đăng kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những hành động nhỏ, không phải tiền bạc và vật chất, mà là sự quan tâm, yêu thương và trân trọng".

    Vợ TiTi khoe ảnh đi du lịch kèm dòng trạng thái ngọt ngào.

    Vợ TiTi khoe ảnh đi du lịch kèm dòng trạng thái ngọt ngào.

    Trong một livetream sau đám cưới, Nhung Babie lên tiếng nói rõ thái độ với con riêng TiTi: "Vì tôi thương anh nên thương con của anh luôn, không phân biệt là con của ai hết, con đứa nào cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình, trước tiên mình phải tốt với người ta đã. Chứ bây giờ mình muốn người ta thương mình mà đối xử với người ta không tốt thì sao người ta thương được".

    Nhung Babie thân thiết bên con trai riêng của TiTi.

    Nhung Babie thân thiết bên con trai riêng của TiTi.

    Được biết, TiTi và vợ đã có quãng thời gian hẹn hò nhiều năm trước khi chính thức về chung một nhà. Chia sẻ về ngày trọng đại, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc hào hứng.

    "Tôi không biết nói sao để diễn tả được cảm giác lúc này. TiTi và vợ cùng quê với nhau, được nhiều anh em, bạn bè đến chúc phúc, lặn lội từ TP.HCM về đây để chúc mừng thì rất vui", TiTi chia sẻ.

    Ca sĩ TiTi và vợ Tuyết Nhung trong ngày trọng đại diễn ra ở quê nhà Cần Thơ.

    Ca sĩ TiTi và vợ Tuyết Nhung trong ngày trọng đại diễn ra ở quê nhà Cần Thơ.

    Tiết lộ thêm về bà xã, TiTi nói anh may mắn khi được người bạn đời ủng hộ, cảm thông trên con đường nghệ thuật.

    "Vợ tôi lúc nào cũng luôn luôn ủng hộ, lo lắng, quan tâm tôi trên con đường nghệ thuật. Mỗi khi tôi có show diễn hay quay MV, vợ luôn là người đứng sau ủng hộ và đồng hành cùng tôi", TiTi tiết lộ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-babie-khoe-anh-tinh-be-binh-voi-ti-ti-nhan-vat-thu-3-xuat-hien-gay-chu-y-a419454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan