+Aa-
    Zalo

    Những điện thoại cơ bản nên mua đón Tết Nguyên Đán 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong dịp Tết Nguyên Đán 2015, người dùng có nhu cầu mua một chiếc điện thoại cơ bản có thể tìm đến các sản phẩm của Nokia, Samsung, Philips.

    (ĐSPL) - Trong dịp Tết Nguyên Đán 2015, người dùng có nhu cầu mua một chiếc điện thoại cơ bản có thể tìm đến các sản phẩm của Nokia, Samsung, Philips.

    Nokia 301 (giá 1.700.000 đồng)

    Nokia 301 ra mắt đầu năm 2013, chiếc 301 này ra mắt với 5 màu sắc đầy cá tính, phù hợp cho từng nhu cầu của người dùng, bao gồm: trắng, đen, xanh, đỏ và vàng.

    Máy có thiết kế dạng thanh, trông khá vuông vức vơi màn hình lớn rộng 2,4 inch, hỗ trợ 262.000 màu. Phía bên dưới là một bộ bàn phím khá to, cho việc thao tác nhắn tin hay thao tác cuộc gọi nhanh chóng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

    Ở phía mặt sau, Nokia khéo léo lồng vào sản phẩm này những nét thiết kế độc đáo từ dòng Lumia cao cấp của hãng. Tại đây, máy tích hợp camera 3,2 megapixel đi kèm nhiều tính năng độc đáo mà các điện thoại trước đây cùng phân khúc chưa có. Bao gồm, tính năng chụp ảnh Panorama, chụp liên tiếp 3-5 tấm và chọn ra tấm ảnh đẹp nhất hay chụp ảnh bằng chức năng điều khiển giọng nói…

    Ngoài ra, Nokia 301 tích hợp chức năng HD Voice, giúp nâng cao chất lượng đàm thoại, giảm tiếng ồn, hỗ trợ kết nối 3G và khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Nokia 215 (giá 800.000 đồng)

    Nokia 225 là mẫu điện thoại phổ thông với nhiều tính năng ưu việt. Máy có pin 1.100 mAh, cho thời gian chờ lên đến 27 ngày (bản 1 SIM có thời gian chờ lên đến 29 ngày).

    Nokia 215 được cài sẵn các ứng dụng trên nền Java như Opera (trình duyệt), facebook, Twitter,... Máy hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, có thể cài thêm một vài ứng dụng và trò chơi đơn giản. Máy không có Wi-Fi, chỉ hỗ trợ mạng 2G và Bluetooth.

    Nokia 215 chỉ được trang bị camera ở độ phân giải 0,3 megapixel, hỗ trợ quay phim QVGA ở tốc độ 15 khung hình/giây.

    Nokia 130 (giá 670.000 đồng)

    Đây là chiếc featurephone có thiết kế trẻ trung, hướng đến những người dùng có nhu cầu giải trí ở mức cơ bản.

    Nokia 130 được trang bị màn hình 1,8 inch, tích hợp sẵn trình nghe nhạc, phát video và FM radio. Máy có thể gắn thêm thẻ nhớ lên đến 32 GB (có thể chứa được 6000 bài nhạc định dạng MP3) và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Máy không có camera nhưng có một đèn flash nằm cạnh dải loa lớn ở mặt sau.

    Về kết nối, Nokia 130 được trang bị tính năng Slam (dựa trên Bluetooth), giúp máy trao đổi dữ liệu khi đặt cạnh những chiếc điện thoại khác có hỗ trợ Slam mà không cần qua các thao tác kết nối phức tạp. Model này có thời lượng pin đáng nể khi có thể phát nhạc liên tục trong 46 tiếng, phát video 16 tiếng.

    Samsung Brio (giá 690.000 đồng)

    Sản phẩm cơ bản của samsung được trang bị 2 SIM, 2 sóng nổi bật với phím điều hướng ở giữa màn hình màu có kích thước 2 inch với màu sắc rực rỡ, thiết bị được tích hợp thẻ nhớ tối đa 16 GB nổi bật với nhiều kết nối cơ bản như operamini, bluetooth.

    Philip E130 (giá 390.000 đồng)

    Sản phẩm được thiết kế dạng thanh đơn giản nhưng màu sắc bắt mắt với các tông màu đen, vàng và đỏ. Kiểu dáng máy nhỏ gọn với màn hình màu và bàn phím lớn cho khả năng thao tác thoải mái. Mặt lưng còn được tích hợp camera, với độ phân giải VGA.

    Philips E130 hỗ trợ 2 SIM với chế độ chờ song song. Viên pin dung lượng 800 mAh đi kèm được giới thiệu có thời gian chờ lên đến 400 giờ và đàm thoại liên tục trong 8 tiếng. Ngoài việc nghe radio FM, tính năng giải trí tốt khác trong tầm tiền của Philips E130 là khả năng chơi nhạc MP3 với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, hỗ trợ lên đến 32 GB.

    Video xem thêm: 

     Sự cố phóng viên than thở 'mất điện thoại rồi' trên sóng VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dien-thoai-co-ban-nen-mua-don-tet-nguyen-dan-2015-a83333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan