+Aa-
    Zalo

    Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Miss Grand Vietnam 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở top 50, nhiều thí sinh như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Chu Lê Vi Anh, Mai Ngô, Ngọc Thảo... nhận được sự chú ý bởi sắc vóc cũng như màn trình diễn đầy tự tin trên sân khấu.

    Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã diễn ra trong suốt hơn một tháng qua với các vòng: sơ tuyển, giới thiệu cá tính bản thân, catwalk, người đẹp truyền cảm hứng, fitness (huấn luyện thể hình, tạo dáng), thi trang phục áo tắm, trang phục văn hóa dân tộc và đặc biệt là đêm chung khảo toàn quốc. 

    Tại vòng chung khảo, 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 diện áo tắm với sắc đỏ nổi bật, tự tin khoe hình thể gợi cảm, kèm với đó là màn hô tên đầy ấn tượng. 

    Trong đêm thi, một số thí sinh gặp sự cố té ngã, loạng choạng khi catwalk trên sân khấu. Dù vậy, các thí sinh vẫn sải bước đầy năng lượng, khoe thần thái cuốn hút. Cũng trong vòng thi này, những gương mặt sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng dần lộ diện.

    Ở top 50, nhiều thí sinh như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Tuyết Như, Chu Lê Vi Anh, Mai Ngô, Ngọc Thảo... nhận được sự chú ý bởi sắc vóc cũng như màn trình diễn đầy tự tin trên sân khấu.

    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 1
    Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, đến từ Lâm Đồng. Cô cao 1,75 m, nặng 50 kg, số đo 82-62-90 cm. Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Châu được xem là nhân tố sáng giá khi cô có nhiều điểm mạnh về catwalk, thuyết trình và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Người đẹp Lâm Đồng còn là "chiến binh" dày dặn kinh nghiệm khi từng thi Vietnam's Next Top Model 2014, vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 2
    Mai Ngô có kỹ năng trình diễn tốt, thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Cô sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-67-100. Trong phần thi trình diễn áo tắm, Mai Ngô có phần thể hiện ấn tượng bởi những bước catwalk tự tin, thần thái cuốn hút.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 3
    Một gương mặt sáng giá khác là diễn viên tự do Huỳnh Thới Ngọc Thảo. Cô có phong thái tự tin, nói chuyện trôi chảy trước đám đông. Tuy nhiên, cô cũng bị nhận xét hạn chế về chiều cao, sắc vóc khi tham gia lĩnh vực hoa hậu. Về điều này, nữ diễn viên tâm sự ban đầu cô thấy tự ti. Ngọc Thảo thừa nhận một trong những cản trở của cô là "kém sắc". Nhưng hiện tại cô quyết tâm hơn nhờ được bạn bè, đồng nghiệp động viên.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 4
    Thiên Hương là một trong những thí sinh có lượng fan khá lớn tại Miss Grand Vietnam năm nay. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng phong cách trình diễn quyến rũ, người đẹp An Giang đã mang đến phần thi bùng nổ trong đêm chung khảo.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 5
    Chu Lê Vi Anh được đánh giá cao nhờ kỹ năng trình diễn tự tin, đặc biệt là cú xoay ấn tượng trên sân khấu. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam, người đẹp Hà Nội từng vào Top 5 Miss Fitness Vietnam 2022. Cô sở hữu chiều cao 1,68m, số đo ba vòng 80-62-88.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 6
    Thí sinh Kim Chi đến từ Quảng Trị, cô được biết đến là Tiktoker với 2,4 triệu người theo dõi. Người đẹp sinh năm 1997, sở hữu số đo ba vòng 83,5-62,5-90. Dù cao 1,68m, người đẹp vẫn ghi điểm nhờ nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc ngọt ngào.
    nhung guong mat sang gia cho ngoi vi miss grand vietnam 2022 7
    Quỳnh Như cũng là thí sinh tiềm năng khi là gương mặt quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc trước khi đến với Miss Grand Vietnam 2022. Bên cạnh ngoại hình và kỹ năng trình diễn, cô có thể nói tiếng Anh trôi chảy.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: MGV 2022, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-guong-mat-sang-gia-cho-ngoi-vi-miss-grand-vietnam-2022-a552788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan