+Aa-
    Zalo

    Những idol Kpop chỉ muốn "làm tổ" ở nhà mỗi khi không có lịch trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thần tượng này lúc nào cũng nghĩ tới chuyện về nhà và nếu có thể có lẽ họ chẳng hề muốn bước chân ra khỏi cửa nửa bước.

    Mọi người đều có đôi lúc chỉ muốn ở yên trong nhà, nhưng những thần tượng này lúc nào cũng nghĩ tới chuyện về nhà và nếu có thể có lẽ họ chẳng hề muốn bước chân ra khỏi cửa nửa bước.

    Hầu hết đều nghĩ rằng thần tượng Kpop là những người giỏi ăn nói, quảng giao, luôn dễ dàng hòa nhập cùng những người xung quanh, hoặc lúc nào cũng tràn đầy năng lượng trong bất kỳ tình huống nào.

    Vậy nhưng, trên thực tế, có những người dù hoàn toàn tự tin khi đứng trước cả ngàn fan nhưng sau khi kết thúc công việc lại chỉ muốn giam mình trong nhà, dù có chuyện gì cũng không muốn rời căn phòng nhỏ của mình.

    Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon nổi tiếng là thần tượng thích ở nhà. Trong thời gian rảnh rỗi, thay vì ra ngoài chơi, Taeyeon thích ở nhà vẽ vời, tự sơn móng tay, chơi xếp hình hoặc chơi game trên điện thoại di động. Cá biệt có lần Taeyeon ở nhà một mình cô nàng còn tự tay nhuộm tóc sang màu xanh lá cây khiến cho ngay cả stylist cũng không "cứu" nổi, và đành phải nói lời chia tay với mái tóc dài.

    Nếu có thể, Taeyeon có thể dành cả tuần chỉ quanh quẩn trong nhà, và thành viên cùng nhóm Yoona đã miêu tả tới khi Taeyeon chịu ra khỏi nhà thì nhìn cô "như một bóng ma trong căn nhà tối".

    D.O. (EXO)

    D.O. là một người sống khá khép kín, và luôn điềm đạm trong mọi tình huống, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh là thành viên EXO thích ở nhà nhất. Trong thời gian rảnh của mình D.O. thích nấu ăn ở nhà cho bản thân và các thành viên trong nhóm.

    Irene (Red Velvet)

    Khi Irene ở nhà, cô thư giãn bằng cách làm việc nhà. Các thành viên của Red Velvet đặt cho Irene biệt danh là "mẹ" vì cô nàng luôn chăm sóc và khuyên bảo các thành viên như một người mẹ đích thực. Khả năng đặc biệt của Irene là giặt ủi quần áo.

    Suzy (missA)

    Suzy rất thích ở nhà, đặc biệt là sau một lịch trình bận rộn. Khi Suzy rảnh, cô dành nhiều thời gian ở nhà nhất có thể. Trong ngày, cô ấy sẽ xem TV không ngừng nghỉ với một số món ăn được đặt hàng online, hoặc cô ấy có thể mời bạn bè của mình đến nhà cô để dành thời gian bên nhau.

    Chorong (Apink)

    Dường như các trưởng nhóm đều có sở thích ở nhà nhiều hơn các thành viên khác. Là chị cả của Apink, thật đáng ngạc nhiên khi Chorong lại là người có ít mối quan hệ với các nghệ sĩ khác nhất. Cô nàng chỉ có vài người bạn thân trong giới, và thường xuyên ở lì trong nhà khi không có lịch trình. Người hâm mộ Apink thậm chí gọi Chorong là "tiên giữ nhà", và nếu nhiều ngày không thấy Chorong thì tất cả đều có chung kết luận là cô nàng chỉ đang ở nhà mà thôi.

    Hyeri (Girl's Day)

    Hyeri ít quan tâm đến việc ra ngoài và mà thường thích ở nhà hơn. Khi cô có thời gian rảnh rỗi, Hyeri thường tụ tập với các thành viên khác trong nhóm, nếu không thì chỉ ở nhà. Thành viên khác của Girl's Day Yura tiết lộ rằng Hyeri thích ở nhà hơn là bất cứ nơi nào trên toàn thế giới, thậm chí còn nói rằng đến Hyeri là "người em gái luôn luôn kiệt sức" của mình.

    Minah (Girl's Day)

    Một thành viên khác của Girl's Day là Minah cũng thích ở nhà. Trong khi Minah rất có sức cuốn hút trên sân khấu, ở nhà cô ấy lại thoải mái hơn.

    Minah thích nằm trên ghế dài và xem TV hay chơi trò chơi khi ở nhà. Cô nàng thậm chí còn không muốn đi dạo quanh nhà khi cô ấy ở nhà mà chỉ "làm tổ" ở một khu vực nhất định với bất cứ thứ gì cần thiết đều có trong tầm với!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-idol-kpop-chi-muon-lam-to-o-nha-moi-khi-khong-co-lich-trinh-a189353.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan